Xu Hướng CÙNG NHAU "F5 PHONG CÁCH THỜI TRANG" ĐÓN GIÁNG SINH VỀ!

11/21/2017 07:54:18

Giáng Sinh là mùa lễ hội lớn trong năm và lại gần với dịp năm mới. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho dịp Noel này chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo vài gợi ý dưới đây nhé.

Lựa chọn màu sắc

1. Màu đỏ

Mùa noel là mùa ngập tràn của 3 sắc màu “đinh” trong dịp giáng sinh đỏ, xanh lá và trắng. Vì thế lựa chọn hàng đầu vẫn là tone đỏ.  Đây là tone màu không thể nào thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang mỗi dịp Giáng sinh về.

2. Xanh lá

Ngoài tone đỏ thì xanh lá cây cũng là một trong những tone màu không thể bỏ qua trong dịp này. Gam xanh lá trẻ trung rức rịch chào đón một năm mới sắp đến: Tone sur tone khăn choàng với tất trong set đồ back on back làm cho bạn trở nên khác biệt và cực kỳ chất.

3. Màu trắng 

Tông trắng ngọt ngào tinh khiết khiến bạn trở nên tinh khôi và dịu dàng hơn. Bên cạnh đó, một chút khéo léo trong việc mix màu trang phục và phụ kiện đi kèm nên có sự tiết chế về màu sắc để tránh rối mắt.

Gợi ý phối đồ

1. Những họa tiết bắt mắt

Cứ như đến hẹn lại lên, những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh như hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel luôn khiến các nàng phải xuýt xoa. Những trang phục họa tiết noel cũng là cách giúp các cô gái hòa vào không khí Giáng sinh một cách dễ dàng nhất.

2.    Sweater

Với phong cách nửa kín nửa hở nhưng không gây phản cảm tạo nên nét độc đáo khi bạn xuống phố. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với chiếc áo này, từ quần short, chân váy ngắn, hoặc sweater dài phối với quần skiny đen

Cùng nhau “ F5 phong cách thời trang” đón Giáng Sinh về!

3.    Chân váy midi

Đối với những bạn theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính thì chân váy midi rất hợp với phong cách của bạn. Với phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt.

Cùng nhau “ F5 phong cách thời trang” đón Giáng Sinh về!

Bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi hay có thể là áo sweater cũng ổn hết. Để tạo điểm nhấn cho bộ đồ bạn có thêm một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách hay dây chuyền,.. nữa nhé!

Một set đồ chất sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng trong mắt người đối diện, và nổi bật trước đám đông. Vì thế hãy thật tinh ý và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là dịp Giáng Sinh này nhé!

Nguồn : Guu.vn

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/21/2017 07:54:18

Gửi Bình Luận