Xu Hướng ĐÔNG VỀ, GAM MÀU TRẮNG KINH ĐIỂN LÊN NGÔI THỐNG TRỊ LÀNG THỜI TRANG

01/11/2019 03:36:07

Vừa tạo vẻ thanh lịch, cá tính, trong sáng, đồ trắng còn giúp làm bừng sáng không gian, xua đi cái ảm đạm, lạnh lẽo của mùa đông.

Áo lông thú

Áo lông cừu dù thật hay giả luôn mang tới cảm giác quá xa hoa và đôi khi không hợp với các hoàn cảnh thông thường - đó chính là những điểm áo khoác lông cừu có thể khắc phục được. Khoác chiếc áo màu trắng sẽ tạo điểm nhấn và mang nét thanh lịch, hài hòa cho set đồ sẫm màu của bạn. 

Đồ len

Một chiếc áo len giữ ấm mùa đông lại còn được kết hợp với chân váy tua rua cùng màu trắng sẽ tạo sự khác biệt, cá tính cho người mặc. Nếu bạn hỏi bất kì cô nàng nào về một món đồ trắng tạo cảm giác ấm áp nhất mùa đông, câu trả lời không bao giờ nằm ngoài những chiếc váy len đẹp.

Khăn choàng cổ

Nếu bạn ưa chuộng tông đen trong những ngày lạnh, hãy thử nghiệm một chút màu trắng với chiếc khăn choàng quấn quanh cổ.

Một chiếc khăn choàng màu sáng kết hợp với len

Gây sự chú ý của mọi người với chiếc khăn choàng lông trắng mix match thú vị cùng quần trắng cá tính và những món đồ tông ấm áp. Một chiếc khăn choàng không chỉ giúp bạn thêm ấm áp mà còn trông bạn trở nên thời trang hơn, thêm vào đó là phong cách riêng của bạn mà không xen lẫn vào đâu được.

Nón len

Giữ ấm đầu và tai của bạn với một chiếc mũ len màu trắng mịn sẽ kích thích tâm trạng của bạn trong ngày đông ảm đạm, hãy chọn những chiếc nón len mang sắc thái và kết cấu của màu trắng sáng khác nhau, để trông bạn cá tính và thật sành điệu trong mắt của người đối diện.

Sự kết hợp giữa hai màu trắng đen

Nhiều người có xu hướng chọn quần tối màu vào mùa đông. Vậy tại sao bạn không đầu tư một chiếc quần màu trắng khi kết hợp với những món đồ tối màu.

Nó sẽ làm nên sự mới mẻ, thật đáng chú ý trong mắt của người nhìn. Set đồ quyền lực này chưa bao giờ ngừng chứng tỏ sự năng động của chúng, dù bao nhiêu mùa thời trang đã đi qua. Hoặc bạn có thể kết hợp hai màu thú vị với 2 lớp áo khoác: jacket da màu đen và áo trắng khoác hờ hững bên ngoài.

Diện cả “cây đồ trắng” và đan xen với các màu sắc

Diện cả cây đồ trắng và mang theo chiếc túi to bản màu đỏ hay chiếc khăn len lông màu color block là cách để set đồ trắng của bạn không bao giờ bị nhàm chán và già nua. Làm mới set đồ trắng của mình bằng một món đồ họa tiết là cách giúp bạn trẻ ra tới vài tuổi chỉ trong nháy mắt. 

Những ngày đông này, chẳng còn món đồ nào quyến rũ bạn hơn là chiếc áo hay một món phụ kiện thời trang màu trắng ấm áp, hay một chiếc khăn choàng dài trắng thanh lịch. Để mặc đẹp bật ra tính cách riêng của mình, bạn hãy thử thay đổi trang phục của mình để cho set đồ mùa đông này trở nên thời trang nhé!

Theo Zing

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/11/2019 03:36:07

Gửi Bình Luận