Xu Hướng MŨ BERET XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2018

09/26/2018 10:21:16

Năm 2018 đang diễn ra sự thay đổi mạnh mẽ của nhiều xu hướng thời trang khác nhau, trong đó Mũ Beret chắc chắn là trào lưu lớn trong dịp cuối thu này. Từ Rihanna, Skepta đến các ngôi sao lớn trên toàn thế giới đều ưa chuộng phối đồ với loại mũ này. Hãy cùng tìm hiểu qua trào lưu của chiếc mũ này nhé!

Mũ Beret trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Đang thịnh hành trở lại như một cơn sốt thời trang nhưng ít lại biết rằng nó đã xuất hiện từ thế kỉ 14 - 15, có tuổi đời cũng như tầm quan trọng trong quá khứ, mang một hình ảnh hoài niệm.

Chiếc mũ được sử dụng rộng rãi vào thế kỉ 19, khi được các họa sĩ nổi tiếng sử dụng khi vẽ tranh. Nó trở thành biểu tượng nghệ thuật cho nam giới lúc bấy giờ, và cho đến ngày nay chiếc mũ này vẫn được rất nhiều người sử dụng.

Xinh tươi hơn, phong cách trẻ trung năng động cho mọi cô nàng

Trong thời kì này mũ beret cũng được sử dụng trong quân đội. Khác với kiểu dáng mềm mại dành cho họa sĩ thì beret dành cho lính mang nét mạnh mẽ hơn. Thiết kế ấy được sử dụng rất lâu cho đến hôm nay.

Tuy là món đồ trong quá khứ, nhưng hiện nay lại được các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng sử dụng, điều đó chứng tỏ mũ beret đang dẫn trở thành xu hướng thời trang năm 2018.

Từ các sàn diễn thời trang trên thế giới cũng bắt kịp xu hướng này

Cách mix-match cùng mũ beret.

Mũ beret được ưa chuộng cho cả nam lẫn nữ, vậy nàng đã biết cách mix-match như thế nào để có được những kiểu hợp trang chưa. Hãy cùng điểm qua một số cách để nàng trở nên thu hút hơn nhé!

Cách đội mũ beret chuẩn theo các bước:

  • Đặt mũ lên đầu sao cho phần nút mũ nằm đúng vị trí ở phía sau đỉnh đầu
  • Phần vải mũ làm bằng vải da, len hoặc nỉ phải nằm ở vùng trán
  • Dùng tay kéo phần mũ bao phủ hết phần sau đầu để mũ không bị rơi.
  • Điều chỉnh mũ theo sở thích và cá tính của bạn.

Đội mũ beret cực kì đơn giản, lại khiến nàng đẹp hơn

Chiếc mũ beret có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Dù bạn đang mặc bộ suit sang trọng hay những bộ đầm dễ thương thì chiếc mũ này vẫn phát huy hết công năng của mình.

Xinh hơn mỗi ngày, điểm nhấn mới trong trang phục của bạn

Chọn bộ jumpsuit "công nhân" chất len, kết hợp mũ beret da đen bóng. Đây là trang phục lấy cảm hứng từ những người công nhân đào vàng từ thập niên 1970, cách điệu lại để hiện đại, trẻ trung hơn.

Nhẹ nhàng, nữ tính hơn trông thấy trong phong cách thời trang mỗi ngày

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc mũ “thần thánh” này để tha hồ làm mới, biến hóa và đẹp hơn mỗi ngày nàng nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/26/2018 10:21:16

Gửi Bình Luận