Xu Hướng MUÔN VÀN KIỂU MŨ ĐẸP CHO NÀNG THẬT XINH TRONG MÙA ĐÔNG

01/04/2019 03:19:04

Để bạn gái không còn nhàm chán với những kiểu mũ len mà đông nào cũng có, thì hiện tại đang có những loại mũ đẹp đang cực "hot" để diện cho mùa đông thêm xinh, thêm thời trang

Mũ len thời trang phong cách

Cứ hễ mỗi lần không khí lạnh đến, các cô nàng lại nghĩ ngay đến thời trang len giữ ấm, những items không thể vắng mặt trong những ngày đông lạnh lẽo. Dù xu thế thời trang có thay đổi thế nào thì các loại mũ len đẹp bằng chất liệu len cao cấp cũng không bao giờ lỗi mốt, mà được biến tấu thành muôn kiểu khác nhau, hiện đại hơn, thời trang hơn.

Ngoài những kiểu mũ len truyền thống, đơn giản, các nàng còn có thể chọn thêm những kiểu mũ len hiện đại hơn như mũ len ống, mũ len trái châu xinh xắn,… Bạn có thể biến tấu hàng tá kiểu từ trẻ trung đến cá tính, cổ điển đến hiện đại,… với những kiểu mũ đẹp dễ dàng biến đổi nhanh như chớp mắt.

Đang “vào cao điểm” nên không khó để bạn có thể tìm được một kiểu mũ len ưng ý, phù hợp với trang phục của mình mà còn thời trang. Chỉ cần diện “nguyên một cây” đồ len, bạn sẽ có một mùa đông ấm áp và thời trang, không chê vào đâu được.

Mũ Snapback

Được biến tấu từ mũ bóng chày, Snapback là một kiểu mũ đẹp được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích. Những năm trước, Snapback thường chỉ được chuộng trong mùa hè vì sự tiện lợi, che nắng cực kỳ hiệu quả của nó. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi khám phá được sự kết hợp hoàn hảo giữa Snapback và áo hoddie, chiếc mũ này trở thành một item cực hot trong mùa đông.

Snapback cùng áo hoddie tạo nên phong cách hiphop đặc trưng, đầy cá tính và năng động. Đặc biệt, mũ Snapback thường được trang trí bằng những họa tiết cực “ngầu”, hay những phụ kiện như đá, đinh,… khiến chúng trở nên chất hơn bao giờ hết. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi dành cho những bạn có cá tính mạnh.

Mũ kết lông thời trang

Đẳng cấp và thời thượng, đó chính là những từ khi người ta hình dung về mũ kết lông, chiếc mũ đẹp dễ bắt gặp trong list phụ kiện của các sao. Giống như len, những chiếc mũ kết lông mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp trong tiết trời giá rét của ngày đông.

Có rất nhiều kiểu mũ kết lông khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, những kiểu mũ như mũ thông thường, mũ kèm dải khăn che kín cổ,… hoặc những kiểu biến tấu thành mũ beret, mũ vành. Mỗi kiểu là một phong cách khác nhau mà bạn thỏa sức chọn theo sở thích của mình.

Bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc mũ kết lông với giá vô cùng phải chăng, mà chất lượng cũng yên tâm, có thể diện lên ngày đông thật là thời trang cá tính.

Mũ Bucket

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao chiếc “mũ mùa hè” này lại nằm trong danh sách này đúng không? Thực sự, với kiểu cách mũ tai bèo truyền thống, Bucket là một phụ kiện hoàn hảo để che nắng trong những ngày hè. Tuy nhiên, không vì thế mà Bucket lại kém “hot” đi trong mùa đông này.

Sự kết hợp giữa mũ Bucket cùng những chiếc áo khoác hững hờ, áo hoddie, giày sneaker,… đem lại một vẻ “thời trang” như trên sàn diễn vậy. Mũ Bucket cũng được biến tấu đa dạng, phù hợp từ phong cách Casual đến lịch lãm, thời thượng,… đầy trẻ trung và năng động.

Không chỉ dành cho nữ, mũ Bucket cũng là một điểm nhấn không tồi cho phong cách thời trang của một chàng trai. Vì vậy, nếu đang tìm một phụ kiện đôi cho hai bạn, đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài ra, Bucket chính là một chiếc mũ đẹp và hoàn hảo nhất cho những ngày dạo phố dưới tiết trời nắng mưa thất thường của Sài Gòn.

Mũ Cossack

Mũ Cossack là một kiểu mũ thường được các cô gái Nga sử dụng trong khoảng cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19. Những ngày cuối năm nay, cùng với sự lên ngôi của phong cách vintage, mũ Cossack đã trở thành một phụ kiện khó lòng bỏ qua trong trang phục của các cô gái.

Những chiếc mũ đơn giản tựa như những chiếc khăn quấn đầu, làm bằng chất liệu lông mềm mịn, tạo nên nét cổ điển và quý phái cho các cô nàng. Không chỉ là một chiếc mũ đẹp, Crossack cũng giúp nàng hoàn toàn yên tâm khi bảo vệ phần đầu và tai vô cùng ấm áp. Phong cách yêu thích của các cô nàng chính là mũ Crossack kết hợp cùng áo khoác dáng dài, bốt cao,… che kín “từ đầu đến chân”.

Những ngày rét kỉ lục này, chắc chắn bạn nên thử một trong những phong cách này cho cơ thể luôn được ấm áp, khỏe mạnh và đặc biệt rất thời trang nữa đấy nhé!

Theo misskick

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/04/2019 03:19:04

Gửi Bình Luận