Xu Hướng NẾU CHẲNG THỂ YÊU, HÃY ĐỂ ĐÔI VAI ĐƯỢC SƯỞI ẤM

08/10/2018 04:01:50

Chẳng biết là Sài Gòn hay Praha, nếu mùa thu này bạn vẫn lang thang nơi rộn ràng phố xá, ngắm nghía đôi vòng tay siết chặt của những cặp tình nhân, thì hãy nhớ rằng: luôn có một chiếc khăn chờ để sưởi ấm đôi vai bạn.

Khăn choàng – hơi ấm người yêu

Khăn choàng vốn sinh ra để giữ ấm. Thế nhưng, hơi ấm của khăn choàng khác với chiếc áo khoác nhiều lắm. Chiếc áo khoác đem đến sự ấm áp bao phủ, hệt anh người yêu chỉ biết trói buộc, “bao vây” người yêu trong vòng tay an toàn của mình.  Tấm khăn choàng mềm mại lưu lại thứ hơi ấm nhẹ nhàng trên làn vai. Tựa một vòng tay êm ái, ấm áp vừa đủ, buông lơi vừa đủ. Tựa như những cuộc phiêu lưu lãng du của ái tình.

Khăn choàng Hoa Ly sang trọng

Choàng lên mình chiếc dạ cashmere, cảm nhận chút ấm áp, chút dịu dàng, tựa người yêu trong những ngày mưa bão. Vài trăm ngàn, ở Praha – thành phố tình yêu, tôi cá là bạn chỉ có thể mua được vài chiếc xiên que trong phiên chợ đêm. Còn ở Sài Gòn, vài trăm ngàn, mua được cả ấm êm.

Khăn choàng Cashmere trơn đẳng cấp

Khăn choàng – đôi vai của má

Sài Gòn không lạnh, chưa kể là nóng quanh năm, nhưng chật vật chuyện cơm áo, học hành cũng đủ khiến người ta thấy lạnh. Người ta mãi làm lụng để quên đi cái lạnh, một năm, rồi hai năm, đến một ngày thấy mưa bão rét mướt, mới chợt nghĩ: “Hổng biết ở nhà, chỉ có cái khăn rằng, má có đủ ấm không?”

Khăn choàng Caro luxury thời trang

Nhớ hồi đó má hay cảm, mua vội cho má chiếc khăn len, dặn đi dặn lại tối nào cũng phải đeo không khéo thì cảm. Đợt thu vừa rồi vội ghé về quê, thấy khăn còn mới tinh, hỏi má sao không dung. Má bảo, có dùng chứ sao không, nhưng đồ bây vất vả kiếm tiền mua, má lấy xà bông gội đầu giặt nên y mới đó.

Khăn choàng – đôi tay chính mình

Sài Gòn đi đâu cũng thấy lắm chuyện khóc cười. Chuyện hai đứa mới hôm nay yêu nhau đòi sống đòi chết, ngày mai cũng ra tòa sống chết đòi ly hôn. Chuyện hổng thương, hổng thích mà vẫn quen nhau cho xứng mặt “nam thanh, nữ tú”. Cái cách yêu đôi lúc làm người ta đâm ra ngại yêu, sợ yêu. Yêu nhau là cái duyên, khi tình chưa tới, thì yêu chính mình có gì sai?

Khăn choàng Tằm Hoa sang trọng đẳng cấp

Khoác lên mình chiếc khăn Tằm Hoa Thượng Hải, trở thành tâm điểm của một đám đông. Dẫu là “single mom”, “single lady" hay dân FA, vẫn kiêu hãnh, tự tin làm chủ cuộc sống của chính mình. Sắm sửa ngoại hình, yêu bản thân đôi lúc là điều quan trọng nhất: bởi lẽ, phải yêu mình, phải trân trọng mình, người khác mới thấy bạn đáng được thương yêu, trân quý.

Khăn choàng Tằm Hoa sang trọng, đẳng cấp

Sương thu đã đến, mùa yêu lại về. Con người ta sẽ rét run vì cái tất bật của những ngày “chạy show” cuối năm, sẽ lạnh lẽo vì đi đâu cũng thấy nhộn nhịp mà không có ai để sẻ chia. Thế nhưng, thu là để yêu, cũng như khăn choàng sinh ra không phải chỉ để đôi vai bạn bớt lạnh, mà còn để trái tim bạn được sưởi ấm.

Khăn Choàng Cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/10/2018 04:01:50

Gửi Bình Luận