Xu Hướng NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG “LÊN NGÔI” NGÀY ĐÔNG

12/07/2018 10:21:54

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mình sang đông cũng là lúc bạn nên cập nhật những xu hướng mới đang được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Áo len thời trang

Kiểu áo quốc dân mùa thu đông không phải phụ kiện nào khác mà chính là những chiếc áo len thời trang. Dù có nhiều loại áo ấm khác nhau, và có biến hóa muôn hình vạn trạng thế nào thì chúng cũng không thể soán ngôi được áo len - loại áo phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Phung phí hay tiết kiệm thế nào cũng được, bạn vẫn nên sắm cho mình ít nhất một hai chiếc áo len màu mè cho mùa lạnh năm nay nhé. Để mặc cũng vừa vặn mà để khoác nhẹ trên vai thôi cũng xinh phải biết.

Áo len phối màu phong cách cá tính


Áo len thời trang xinh đẹp, dễ thương

Áo len cánh dơi phối sọc, phong cách

Áo len Tam Giác phong cách, thời trang

Đông này, chiếc áo len giữ ấm, và thời trang sẽ là món phụ kiện không thể bỏ lỡ.

Khăn choàng được mix với trang phục

Khăn choàng cổ tưởng rườm rà nhưng mùa đông này lại là xu hướng mới hấp dẫn các chị em. Nàng công sở có thể lựa chọn nhiều chiếc khăn ngắn – dài  khác nhau để mix cùng các loại trang phục mang đến phong cách mới lạ, thu hút, mà còn tạo được sự thoải mái, ấm áp mùa đông mọi lúc mọi nơi.

Khăn choàng dạ luxury cá tính

Khăn choàng dạ cao cấp thời trang

Khăn choàng dạ cashmere caro hai mặt thời thượng, cá tính

Khăn len thời thượng với mùa đông

Một set đồ đông không chỉ trở nên ấm áp hơn bội phần mà sẽ còn bắt mắt hơn hẳn khi được phối thêm với một chiếc khăn len thật hợp ý. Vậy khăn len của mùa đông năm nay có gì mới? Mới trong phong cách của phối hợp với trang phục, giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật.

Khăn len phong cách Hàn quốc cá tính thời trang

Một chiếc khăn len đóng vai trò “không nhỏ” trong set đồ của bạn, nó như một vũ khí giúp xu tan đi cái lạnh để bạn có thể thoái mái hoạt động công việc được ổn định.

Đôi boot cá tính

Mùa đông đến là lúc chị em có thể diện những đôi boot thật là ấm áp. Có rất nhiều mẫu boot cho mọi người thoải mái lựa chọn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Những chị em ở độ tuổi 25 trở lên thường ưa chuộng nhất là mẫu boot da cổ ngắn vì mẫu boot này khá thanh lịch lại có thể đi cùng nhiều mẫu quần hay đầm.

Ngoài ra những mẫu boot cổ cao thật ấm và thời trang cho các bữa tiệc hay diện để đi làm cũng được khá nhiều người quan tâm. Kiểu boot mũi nhọn, có phần gót khá cao, không trang trí cầu kỳ ở phần cổ chân sẽ giúp chị em ăn gian chiều cao được đáng kể đấy.

Các phụ kiện khác

Một đôi bao tay cảm ứng sẽ giúp bảo vệ đôi tay của chúng ta trong những ngày lạnh tê buốt. Bạn có thể chọn găng tay da để cách nhiệt tốt hơn.

Bạn đừng nghĩ vớ chân chỉ là phụ kiện giấu bên trong đôi giày, chỉ có tác dụng giữ ấm. Đôi khi nó mang lại hiệu quả thời trang mà bạn không nghờ đến đấy. Bạn có thể sử dụng các loại vớ chân dài quá đầu gối nếu bạn mặc đầm hay sử dụng một đôi vớ nhấn nhá ngoài quần skinny cũng rất thú vị.

Một chiếc nón len giúp đầu chúng ta được giữ ấm khi đi dạo phố. Ra ngoài khi trời lại với chiếc khăn ấm áp và chiếc nón len dễ thương là một ý tưởng không tồi phải không nào. 

Trên đây là nhũng món phụ kiện không thể thiếu trong ngày đông, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một phụ kiện ưng ý nhất để cho set đồ của bạn thêm ấn tượng và phong cách nhé.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 1
  • Đăng bởi:
  • 12/07/2018 10:21:54

Bình luận

  • avatar

    tcsgroupw
    posaconazole, sold under the brand names noxafil and posanol is a triazole antifungal medication.

    it was approved for medical use in the united states in september 2006, and is available as a generic medication.

    medical uses
    posaconazole is used to treat invasive aspergillus and candida and fungal infections caused by scedosporium and fusarium species, which may occur in immunocompromised patients. it is also used for the treatment of oropharyngeal candidiasis (opc), including opc refractory to itraconazole and/or fluconazole therapy.

    it is also used to treat invasive infections by candida, mucor, and aspergillus species in severely immunocompromised patients.

    clinical evidence for its utility in treatment of invasive disease caused by fusarium species (fusariosis) is limited.

    it appears to be helpful in a mouse model of naegleriasis.

Gửi Bình Luận