Xu Hướng NHỮNG XU HƯỚNG DẪN ĐẦU THỜI TRANG 2018

08/18/2018 08:53:27

Thời trang luôn chuyển động và thay đổi không ngừng, mỗi năm sẽ là những xu hướng khác nhau mang những màu sắc riêng. Cùng điểm qua những xu hướng thời trang đang được yêu thích năm 2018.

Sắc màu của năm

Viện màu sắc Pantone vừa công bố màu sắc chủ đạo năm 2018, bất ngờ là màu tím đậm được chọn là màu của năm. Sắc tím thời trang hứa hẹn là sẽ bùng nổ trong năm nay, khi được đánh giá là màu tượng trưng cho lạc quan và quyền lực mang một thông điệp hướng về tương lai.

Các hãng thời trang cũng không nằm ngoài cuộc khi cho ra mắt các bộ sưu tập phủ đầy sắc tím được biến tấu theo nhiều gam màu khác nhau.

Sắc tím qua món phụ kiện như khăn choàng cũng đang bắt kịp xu hướng

(Nhấn vào hình để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm)

Họa tiết in hoa

Họa tiết in hoa trước giờ vẫn được ưa chuộng bởi tính trẻ trung, khiến nàng trở nên dịu dàng đằm thắm hơn. Xu hướng thời trang năm 2018 là sự lên ngôi của họa tiết này, từ những phụ kiện đơn giản nhất như khăn, giày, vớ…

Đầm hoa mang trong mình màu sắc, phong cách thời trang riêng.

Nhấn nhá hoa văn trên giày làm đôi chân của bạn thêm thu hút hơn

(Nhấn vào hình để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm)

Quần ống rộng

Sau nhiều năm vắng bóng thì quần ống rộng quay lại mang một màu sắc mới, được thiết kế dưới nhiều chất liệu vải khác nhau. Có thể phối hợp với những kiểu áo khác nhau. Quần ống rộng cạp lưng cao sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn dài hơn và che được khuyết điểm phần bụng.

Quần jean ống rộng, phối với áo thun tạo cảm giác đôi chân dài hơn

Thay đổi chất liệu cũng khiến chiếc quần trở nên đặc biệt hơn

Quần ống cơ bản

Không còn kiểu quần jeans ôm sát, rách bụi bặm hay hoa văn cầu kì mà năm 2018 là thời điểm cho quần màu xanh phần ống đứng lên ngôi. Đây là kiểu quần ống suông, cạp cao rất phù hợp với mọi vóc dáng.

Phù hợp với mọi kiểu áo, giày dép mang đến cho người mặc vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Mũ beret

Nguồn gốc từ nước Pháp, mũ beret đã trở thành phụ kiện thời trang quen thuộc thường xuất hiện vào mùa thu của các cô gái khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, mũ beret sẽ thực sự "xâm lấn" tủ đồ của mọi tín đồ thời trang vào năm 2018.

Điệu đà, xinh xắn hơn với thời trang mũ beret 2018

Cùng đón xu hướng thời trang năm 2018 để nhanh tay chọn cho mình những mẫu trang phục phù hợp với phong cách của bạn nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/18/2018 08:53:27

Gửi Bình Luận