Xu Hướng SẮC THU SÁNG BỪNG VỚI GAM MÀU PASTEL

09/30/2019 04:07:21

Qua rồi cái nóng bỏng của mùa hè, Thu sang, vạn vật trở mình, phong cách thời trang cũng đổi gió. Những gam màu rực rỡ của Xuân Hè tạm lắng xuống nhường chỗ cho phong thái dịu dàng, lãng mạn của Pastel lên ngôi. 

Chúng ta vẫn thường nghe nói đến: xanh pastel, hồng pastel… Vậy pastel là màu như thế nào?

Pastel dùng để chỉ những gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh ngọc, hay tím lơ thơ… Các cô gái diện màu pastel thường gợi vẻ mong manh, điệu đà, nữ tính như những nàng tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì. Phong cách này rất dễ ứng dụng, cũng rất dễ để phối cùng những phụ kiện và nhiều loại trang phục khác nhau. Hoặc có thể kết hợp các màu pastel với nhau mà không gây ra cảm giác rối ren, nhàm chán. 

Dưới đây là những xu hướng pastel được tích cực “lăng-xê” trong thời gian vừa qua:

Set đồ len là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Với những cơn gió chỉ mới hơi se lạnh, các nàng vẫn có thể tự tin khoác lên mình chiếc áo sát nách màu pastel vô cùng trẻ trung kết hợp với quần len ống rộng thoải mái mà thướt tha. Lối trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp nàng hài hòa hơn đấy nhé. 

Cam là một trong những màu pastel được các chị em ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch và trẻ trung của nó. Ngay cả khi từ đầu đến chân, trông bạn vẫn thanh tao và dịu dàng.

Nhắc đến sự dịu dàng và nữ tính thì chúng ta không thể không nhắc đến màu hồng. Khoác khăn choàng màu hồng pastel ra phố, các nàng sẽ khiến mọi người không thể rời mắt bởi vẻ thướt tha, điệu đà và kiều diễm của mình.  

Set đồ quá với hai màu trắng đen khá đơn giản. Một chiếc áo len màu pastel khoác ngoài, tại sao không? 

Nếu gam cam, hồng gợi vẻ nữ tính thì xanh sẽ giúp các quý cô trở nên quý phái, sành điệu hơn. Chiếc khăn choàng với màu xanh ngọc làm chủ đạo cùng với các họa tiết mềm mại cho dù có kết hợp với chiếc váy màu trắng khá đơn giản nhưng cũng đủ làm nổi bật khí chất thanh nhã cho người mặc.

Mùa thu sẽ bớt lạnh hơn bởi sự ngọt ngào và ấm áp của những chiếc nón len và áo len màu pastel đấy nhé!

Quần áo đẹp rồi, nhưng đừng quên giữ ấm cho đôi chân của mình nhé! Dép cói màu pastel bít mũi với họa tiết nhỏ xinh cũng là một sự lựa chọn nên tham khảo.

Nếu bạn là một cô gái thích sự ngọt ngào, nếu bạn là một cô gái ưa thích diện những trang phục dịu dàng và vô cùng nữ tính. Hãy  diện những gam màu pastel để chào thu bằng một diện mạo xinh đẹp, trong trẻo nhất nhé!

Khăn choàng Phạm Gia 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/30/2019 04:07:21

Gửi Bình Luận