Xu Hướng HẾT HÈ RỒI, CHỊ EM ĐÃ SẴN SÀNG CHÀO THU VỚI LEN MONGTOGHI?!

09/03/2019 04:07:32

Len Mongtoghi là chất liệu lý tưởng dành cho thời điểm cuối hạ sang thu. Với cấu trúc sợi nhỏ, mịn, mỏng nhẹ, loại vải này không chỉ mang lại cảm giác thỏa mái mà còn đem đến sự tự nhiên, cuốn hút cho chính người mặc. Không những vậy, len Mongtoghi có thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau vô cùng phong phú.

1. Sexy, quyến rũ với đồ Mongtoghi ba lỗ, cộc tay...

Nếu bạn đã chán những chiếc áo phông cotton đơn điệu thì lựa chọn phù hợp nhất đó là áo len Mongtogi được thiết kế theo kiểu ba lỗ, áo yếm hoặc hai dây. 

Ưu điểm vượt trội của những chiếc áo này là mang đến nét trẻ trung với những đường phối line cá tính. Vải Mongtogi thì không dày bí mà có độ xuyên thấu tinh tế cho nên chúng tạo nên một vẻ sexy, quyến rũ vô cùng tự nhiên. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn đẹp vừa muốn trông mình vẫn mát mẻ.

Áo croptop ba lỗ chất liệu len Mongtoghi với những đường kẻ đầy màu sắc và dù có phối với bất cứ đồ gì bạn vẫn trẻ trung và gợi cảm.

Kiểu thiết kế cổ yếm với những đường gân nhẹ tạo nên một sự thu hút đặc biệt cho áo len Mongtoghi.

Những thiết kế váy body 2 dây, có xẻ cao, màu trầm làm các bạn nữ trông thời trang và sang trọng hơn hẳn.


2. Đơn giản, thanh lịch với áo len Mongtoghi có tay

Nếu yêu thích sự đơn giản, nhã nhặn, lịch sự thì áo len Mongtogi có cổ là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa hè. Một vài người luôn băn khoăn nếu diện theo phong cách nghiêm túc thì trông sẽ già dặn. Nhưng với áo len Mongtogi bạn sẽ không phải lo lắng. Chiếc áo với những chi tiết kẻ phối màu đan xen sẽ giúp cho người mặc có được sự trẻ trung đầy thời thượng, không bao giờ lo lỗi mốt.


3. Ngọt ngào, nữ tính với len Mongtoghi cách điệu

Ngoài những mẫu áo kẻ hoặc đơn sắc thì len Mongtogi còn có những kiểu áo cách điệu đầy nữ tính. Một vài chi tiết biến tấu ở phần tay, phần cổ, hoạ tiết và màu sắc ở len cũng tạo nên một sản phẩm đầy thời thượng.

Áo len Mongtoghi cộc tay kinh điển.

Đầm len Mongtoghi nữ tính kết hợp với giày cao gót đầy tinh tế.

Áo kẻ đen trắng đã hết nhàm chán vì được phối với tay loe 3 tầng.

4. Trẻ trung, phong cách với cả cây Mongtogi màu sắc

Năm nay, những gam màu nổi đang được quan tâm hơn cả. Cùng với xu thế đó là hàng loạt mẫu len Mongtogi có line rực rỡ ra đời. Không chỉ có áo mà cả chân váy đặc biệt là những thiết kế đồng bộ. Những gam màu nổi được đan xen giúp người mặc không quá lòe loẹt mà trông tươi trẻ, phong cách và thời trang hơn hẳn. Một set váy áo Mongtogi sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn.

Cả thời trang và thời tiết đang cùng ủng hộ sự có mặt của len Mongtoghi. Và với những ưu điểm vượt trội thì những thiết kế với chất liệu len Mongtoghi sẽ ngày càng phong phú, đặc sắc. Trong tương lai sẽ chinh phục được nhiều hơn nữa những tín đồ thời trang.

Khăn Choàng Phạm Gia 


    • 0
    • Đăng bởi:
    • 09/03/2019 04:07:32

    Gửi Bình Luận