Xu Hướng TÍN ĐỒ THỜI TRANG THẾ GIỚI ĐANG LÀM GÌ VỚI CHIẾC KHĂN CHOÀNG?

10/05/2017 05:57:16
Khăn là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của chị em. Với nhiều người, choàng một chiếc khăn đẹp còn hơn cả để giữ ấm. Khăn choàng cổ mang tính thời trang, điệu đà và đôi khi thể hiện cả cá tính của người mang.

Các bạn hãy xem các tín đồ thời trang đã biến hóa thế nào với những chiếc khăn của mình nhé!

1. Choàng cổ điệu đà

Thật tuyệt khi có một phụ kiện vừa có khả năng giữ ấm lại vừa có thể biến hóa thành những nút thắt xinh xắn trên cổ của các cô gái. Có rất nhiều cách để chọn được một chiếc khăn đẹp để làm điệu trên cổ mình.

Bạn có thể chọn khăn họa tiết có sự tương đồng với bộ trang phục bạn đang mặc hoặc khăn màu đối lập hoàn toàn với quần áo. Nếu cách chọn khăn đối lập với màu quần áo mang lại sự cá tính, năng động và khỏe khoắn thì cách chọn khăn còn lại đem tới vẻ thanh lịch, nữ tính và rất nhẹ nhàng. Cách choàng khăn cũng nói lên phong cách của bạn.

Bạn có thể tham khảo vô số kiểu choàng khăn đẹp trên các tạp chí, clip thời trang hoặc bản thân bạn cũng có thể tự “chế” ra những kiểu choàng hay ho, độc đáo.

Khăn họa tiết đi cùng trang phục ít màu tạo nên sự thanh lịch, duyên dáng cho phái đẹp

Trong khi đó, kiểu khăn đơn giản, màu sắc đối lập với trang phục mang tới vẻ cá tính khá lạ

2. Đội đầu

Thay vì những chiếc nơ, cài tóc lỉnh kỉnh, các nàng hãy thử đổi phong cách bằng ngay chiếc khăn lụa mỏng mảnh đang choàng ở cổ. Chỉ mất vài giây là bạn đã có ngay chiếc băng đô mới, cực lạ mắt, tiện lợi và cá tính. Có khi sẽ chẳng còn ai nhận ra nó vốn là chiếc khăn choàng cổ thông dụng nữa đâu.

Khăn đội đầu trở thành vật bật ly thân của nhiều cô nàng sành điệu

Khi biến chiếc khăn quen thuộc thành chiếc băng đô đội đầu, các quý cô trở nên quyến rũ và thời trang hơn

3. Phụ kiện cho túi xách

Nhiều cô gái chọn cách thắt chiếc khăn xinh xắn trên túi của mình để thêm điệu và “khác người”. Cách này không khó nhưng chỉ nên áp dụng với những chiếc túi màu trơn thôi nếu bạn không muốn nhìn sản phẩm của mình như một mớ lộn nhộn giữa khăn và túi nhé.

Thêm chút điệu cho túi xách với khăn lụa

Cách trang trí này chỉ nên áp dụng với những chiếc túi đơn sắc

4. Gợi ý cách choàng khăn đẹp

Kiểu 1: đan thành nút xinh xắn

Kiểu 2: vòng cổ tròn trẻ trung

Kiểu 3: quấn quanh cổ

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2017 05:57:16

Gửi Bình Luận