Xu Hướng TỔNG HỢP NHỮNG MẪU KHĂN GIỮ ẤM HOT NHẤT NĂM 2018

09/10/2018 04:12:33

Thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, sử dụng khăn choàng để giữ ấm cho cơ thể đặc biệt là những lúc đi ngoài trời là việc làm rất cần thiết. Bên cạnh việc giữ ấm thì những mẫu khăn choàng còn phải đảm bảo những yếu tố về mặt thời trang. Dưới đây là tổng hợp những mẫu khăn giữ ấm hot nhất năm 2018, các nàng cùng tham khảo để chọn được cho mình mẫu khăn choàng vừa ấm áp vừa thời trang, sành điệu, hợp thời nàng nhé!

Khăn Choàng Dạ Cashmere Luxury

Khăn Choàng Dạ Cashmere Luxury là dòng sản phẩm cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất liệu Dạ Cashmere cao cấp, giữ ấm tốt và cực kỳ mềm mịn, đảm bảo cầm trên tay rồi là chị em sẽ yêu thích ngay.

Chất liệu dày dặn, kiểu dáng thời trang, Khăn Choàng Dạ Cashmere xứng đáng là cực phẩm được lựa chọn hàng đầu.

Khăn Choàng Dạ Vip

Khăn Choàng Dạ Vip là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích bậc nhất tại Phạm Gia bởi vẻ đẹp hết sức trang nhã, sang trọng cùng chất liệu Dạ cao cấp, đặc biệt mềm mịn. Hơn nữa, khả năng giữ ấm của dòng khăn này cũng cực kỳ tốt nên sẽ giúp chị em luôn cảm thấy ấm áp, thoải mái.

Giữ ấm cực tốt, mẫu mã hợp thời trang, đây là dòng khăn được yêu thích bởi nhiều giới trẻ.

Khăn Len 

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng và nhất là các cặp đôi khi muốn diện để đi du lịch nơi xứ lạnh thì Khăn Len sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa ấm áp vừa thể hiện tình cảm đôi lứa.

Với chất liệu Len mềm mại, êm ái cùng khả năng giữ ấm tốt, kiểu dáng dễ thương, thời trang Khăn Len luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em.

Dày dặn, giữ ấm tốt, đơn giản phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Khăn Dạ Cashmere Caro 2 mặt

Thêm một sản phẩm siêu hot cho mùa đông cho nàng, với chất liệu Dạ Cashmere cao cấp mềm mịn và vô cùng ấm áp kết hợp với 2 màu 2 mặt biến hóa và họa tiết CA RÔ THỜI THƯỢNG. Mọi người sẽ phải ngỡ ngàng với sự biến hóa màu sắc trang phục của bạn chỉ trong tích tắc.

Họa tiết caro cùng với chất liệu dày dặn đây là thời trang giữ ấm hot nhất năm 2018.

Khăn Choàng Dạ Hàn Quốc

Khăn Choàng Dạ Hàn Quốc được định hình theo xu hướng thiết kế tối giản mà tinh tế, cộng thêm chất liệu Dạ Cashmere cao cấp nên không chỉ ấm áp, mềm mịn mà còn là món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang.

Phong cách thời trang cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, ấm áp hơn khi đông về.

Khăn choàng Dạ Trơn 2 Mặt

Được làm từ chất liệu Dạ Cashmere cao cấp nên không chỉ ấm áp, mềm mịn mà còn là món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang. Khăn choàng dạ trơn 2 mặt là dòng sản phẩm tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được hết tất cá tính của nàng khi choàng.

Chất liệu được tuyển chọn hàng đầu, ấm áp, hứa hẹn mang lại một màu sắc mới cho thời trang thu đông của nàng.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu khăn đẹp nhất để diện cho thời trang thu đông của nàng nhé!

Khăn Choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/10/2018 04:12:33

Gửi Bình Luận