Xu Hướng TÚI ĐEO CHÉO - XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI CỦA GIỚI TRẺ

09/13/2018 04:23:27

Xu hướng túi đeo chéo đang ngày càng được tín đồ thời trang săn đón với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chỉ vài cần vài cách mix-match với trang phục là nàng có thể tha hồ biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Xu hướng túi xách đeo chéo bắt nguồn từ sàn diễn thời trang Louis Vuitton, Hermes, Givenchy hay Prada. Sau đó, items này được biến tấu bằng nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Muốn hình ảnh nổi bật giới mộ điệu có thể kết hợp bộ trang phục thể thao màu sắc cùng chiếc túi xách in logo đơn giản.

Với một chiếc váy Jeans năng động và chiếc áo thun họa tiết đơn giản rất phù hợp cho kiểu túi này. Để tạo điểm nhấn, chiếc túi có thể mang những màu sắc cách điệu.

Năng động với chiếc áo thun và quần Jeans nhấn nhá cùng túi đeo chéo vô cùng ấn tượng. Đây là phong cách cho những bạn trẻ đam mê thể hiện, thích tự do thoải mái.

Kiểu túi đeo chéo với chiếc quần ống cao cùng đôi giày cao gót cũng tạo nên một phong cách thời trang sang trọng không kém phần cá tính.

Mix-match với chiếc chiếc đầm cho cô nàng yêu thích sự thùy mị, nữ tính. Phụ kiện hoàn hảo cho sự lựa chọn thay đổi nhẹ trong phong cách phối đồ.

Ngoài xu hướng Fanny Pack, kiểu thắt lưng túi xách cũng được các tín đồ thời trang lăng xê mạnh mẽ trong mùa mốt này. Một chút phá cách trong cách ăn mặc, ngoài những chiếc váy sành điệu, những trang phục Sporty-chic thì đơn giản như chiếc áo thun vừa tiện dụng, năng động, không quá gò bó mà vẫn tự tin để thể hiện phong cách.

Phụ kiện tiện dụng, đơn giản nhưng đang được những tín đồ thời trang săn đón. Nhanh chọn cho mình mẫu túi đeo chéo để cùng bắt kịp xu hướng, tha hồ biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/13/2018 04:23:27

Gửi Bình Luận