Xu Hướng XU HƯỚNG THỜI TRANG HÈ 2019 CỰC HOT CHO GIỚI TRẺ

06/18/2019 08:24:32

Tổng hợp những xu hướng thời trang hè 2019 cho giới trẻ mới nhất sẽ giúp các nàng không bị lỗi mốt và mặc đẹp hơn mỗi ngày, để dạo phố và thêm tự tin.

Họa tiết chấm bi

Khi nhắc đến xu hướng thời trang nữ 2019 không thể không nhắc đến họa tiết chấm bi, họa tiết này đang được rất phổ biến hơn cả. Với ưu thế dễ dàng phối được với rất nhiều phụ kiện khác nhau trên set trang phục, mà lại vô cùng sang chảnh, uyển chuyển, họa tiết chấm bi được xem là sự lựa chọn “kinh điển” của mọi cô gái và hứa hẹn sẽ “tăng nhiệt” và được để ưa chuộng nhiều trong năm nay.

Kết quả hình ảnh cho Họa tiết chấm bi

Một điểm cộng lớn của họa tiết chấm bi là nó làm cho cô gái thêm trẻ trung và nữ tính, thêm vào đó là không bao giờ lỗi thời, dù bởi tính đa năng của nó ở mọi lúc và mọi thời điểm. Bạn có thể mặc trang phục họa tiết chấm bi khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi.

Đầm thôn nữ

Chiếc đầm thôn nữ mang phong cách cổ điển nhưng vẫn chứa một sức hút thật lạ kì, với thiết kế mỏng manh gợi nhắc con người về những điều thân thuộc trong quá khứ cho đến hiện tại. Đây là thiết kế sẽ mang đến nét dịu dàng, thướt tha và không kém phần quyến rũ cho các cô gái. Đặc biệt, sự bí ẩn của nó rất thu hút và khiến người đối diện không thể rời mắt.

Kết quả hình ảnh cho đầm

Quần ống rộng (Quần Culottes)

Quần ống rộng, hay còn gọi là Quần Culottes là một trong những xu hướng thời trang 2019 cho giới trẻ hiện nay, đang rất được ưa chuộng và phổ biến. Sử dụng quần ống rộng là trào lưu được đông đảo các bạn trẻ đón nhận trong thời gian mới gần đây và hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng “hot” trong làng thời trang avf dự báo sẽ khó mà giảm nhiệt.

Kết quả hình ảnh cho Quần ống rộng (Quần Culottes)

Vải kaki

Nếu như đầm thôn nữ được xem là thiết kế nổi bật và phổ biến cho xu hướng thời trang mùa hè 2019 thì những chiếc váy hay quần, áo mang chất liệu kaki cứng cáp sẽ thích hợp hơn với những ngày đông giá lạnh.

Kết quả hình ảnh cho áo kaki

Ưu thế to lớn của loại vải kaki đó là sẽ giúp cho các bạn nữ khoe trọn form dáng của mình. Bên cạnh đó đây là chất liệu vải tốt mang đến sự sang trọng mà không kém phần gợi cảm thướt tha cho các nàng.

Bộ Suit thời trang

Nhắc đến thời trang công sở 2019 không thể bỏ qua đồ suit với quần âu, áo vest đen hay cả bộ suit. Những thiết kế đồ suit mang phong cách mạnh mẽ, năng động rất phù hợp với những cô nàng cá tính, phong cách. Đây chính là những biểu tượng thời trang mới chốn công sở mang đến phong cách kín đáo, lịch lãm.

Kết quả hình ảnh cho bộ suit nữ

Họa tiết ô vuông

Họa tiết ô vuông còn rất mới và lạ đối với xu hướng thời trang năm nay, kiểu mốt này tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Sự đối lập nằm ngay trong một thể thống nhất của các sắc màu có được sẽ giúp người mặc trông bắt mắt và nổi bật hơn. Đây là xu hướng được khai thác ở nhiều mảng thời trang như dạ tiệc, thường ngày cho tới thời trang công sở của các cô nàng.


Vải và khăn lụa

Với tính chất mềm mại, uyển chuyển, thướt tha, vải hay khăn lụa mang lại cho người mặc sự dịu dàng, trong trắng, mỏng manh đến khó tả, nhưng không kém phần quyến rũ.

Từ lâu, lụa được biết đến là một chất liệu truyền thống, giúp tôn vinh được những đường nét trên cơ thể người phụ nữ và làm nổi bật đường nét đó lên. Ngày nay, chất liệu này có nhiều thay đổi về màu sắc, đường nét nhưng vẫn rất được ưa chuộng.

Áo khoác, áo choàng

Có nhiều loại áo khoác,  chẳng hạn áo khoác lông cừu là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng nhờ những ưu điểm như: vô cùng ấm áp, dễ phối đồ, rất sang chảnh theo phong cách cổ điển, cá tính màu sắc biến hóa đa dạng.

Hay bên cạnh đó là áo choàng len cá tính được làm từ chất liệu Len lông cừu kết hợp len ánh nhũ cực êm, mềm mịn nên có khả năng giữ ấm đồng thời mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi mặc, thiết kế rất tiện dụng phù hợp cho rất nhiều cô nàng.

Trên đây là tổng hợp các xu hướng thời trang 2019 cho giới trẻ được dự đoán sẽ tạo ra một làn sóng mạnh mẽ và khó cưỡng, có thể tạo nên bước đột phá cho ngành thời trang năm 2019. Hy vọng bạn sẽ nắm bắt thật hiệu quả xu hướng thời trang để chọn cho mình một set trang phục thật ưng ý nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/18/2019 08:24:32

Gửi Bình Luận