Xu Hướng XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN–HÈ  VÀ NHỮNG SẮC MÀU ĐẦY HỨA HẸN

05/24/2019 03:45:45

Sắc màu trung tính cân bằng với sự bùng nổ về họa tiết trong những cách thiết kế; cùng với phom dáng đẹp và kinh điển đối nghịch với chất liệu làm nên… tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một xu hướng thời trang ngày hè vô cùng rực rỡ.

Sắc màu của Trái Đất

Một mùa hè nóng bức cùng với sự thay đổi trong phong cách thời trang để thêm rực rỡ thì màu sắc nghiêm về những tone màu không quá cầu kì, mà chủ yếu mang đến cho người mặc cảm giác thật thoải mái và thanh lịch hơn. Đây cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019. Cùng thử kết hợp để khoác lên cho mình một nét rực rỡ vào ngày hè nóng bức này nhé!

Tối đa họa tiết

Cách kết hợp họa tiết bắt đầu khi bạn phối họa tiết hoa với ca rô kẻ sọc, hay những chi tiết trang trí được thêu đính 3D trên bề mặt áo, hay những họa tiết được thiết kế ngay trên nền trang phục mà bạn chọn. Một bảng màu chuyển biến đa dạng trên mỗi thiết kế, là sự hòa quyện của những mảng họa tiết khác nhau. Để tạo điểm nhấn cho set trang phục trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Điểm nhấn tie dye

Được biết đến từ thập niên 60 và trở thành xu hướng thời trang những năm 90, kỹ thuật nhuộm tie dye được các nhà mốt khám phá ra và tôn vinh trở lại, để đánh dấu kỷ nguyên thống trị mới. Không còn chú trọng quá mức vào sự đa dạng màu sắc, nhuộm tie dye biến chuyển hiện đại, thời trang hơn với phông màu tối hơn, trên chất liệu mới như voan, denim và lụa.

Chấm bi biến hóa

Phá vỡ quy tắc thường thấy trên những bộ trang phục hàng ngày và không chỉ dừng lại ở sắc đen trắng thanh lịch, hoạ tiết chấm bi của năm 2019 nổi loạn và cá tính hơn hẳn. Những dấu chấm tròn cỡ lớn trên phom dáng phóng khoáng, cá tính mà không kém phần phong cách, đây là cách để tôn vinh nét thanh lịch và uyển chuyển trên chất liệu mỏng nhẹ.

Kết quả hình ảnh cho Chấm bi biến hóa

Nguồn cảm hứng biển cả

Cảm hứng từ chiếc lưới đánh cá, hay những hình ảnh ngoài khơi mênh mông đã biến thành những chi tiết đắt giá cho trang phục Xuân – Hè. Những chiếc áo, chân váy bằng vải lưới dài được mặc bên dưới áo khoác, hoặc tạo thành lớp phủ ngoài thú vị khi kết hợp sợi kim loại hay hạt gỗ trang trí. Đây là nguồn cảm hứng mới, tạo lên một phong cách mới lạ và vô cùng nổi bật giữa mùa hè cao độ.

Kết quả hình ảnh cho Nguồn cảm hứng biển cả

Phi công sành điệu

Khởi nguồn cảm hứng từ đồng phục của phi công lái máy bay, Các nhà thiết kế Chanel, Louis Vuitton hay Hermès đều biến tấu kiểu jumpsuit thành phom dáng thời thượng nhất của mùa hè. Tất cả đều có điểm chung là ống quần thoải mái, dễ chịu và đề cao sự tiện dụng dành cho phái đẹp mỗi khi mặc.

Kết quả hình ảnh cho Phi công sành điệu

Bên trên là một số xu hướng nổi bật của mùa Xuân – Hè 2019, giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan và lựa chọn cho mình một set trang phục vào mùa thật ưng ý nhất nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/24/2019 03:45:45

Gửi Bình Luận