Khoẻ Đẹp 3 CÁCH TRỊ HO CỰC ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ BẰNG MẬT ONG!

07/29/2021 14:18:15

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể không kịp thích ứng và dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, trong đó phổ biến nhất chính là bệnh ho. Và một cách trị ho hiệu quả với nguyên liệu từ tự nhiên được lưu truyền từ bao đời nay chính là bằng mật ong. Phạm Gia chia sẻ đến bạn một số cách đơn giản dùng mật ong trị ho để cùng bảo vệ sức khỏe gia đình nhé!

Mật ong nguyên chất

Cách đơn giản nhất chính là sử dụng mật ong nguyên chất. Mỗi ngày, Bạn chỉ cần ăn 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất đến khi các triệu chứng ho có đờm biến mất hoàn toàn là được.

Mật ong với nước ấm

Công thức kết hợp đơn giản mà hiệu quả, lại không tốn thời gian. Bạn hãy pha 2 thìa café mật ong với 200ml nước ấm uống ngày 2 lần (sáng + tối), đảm bảo sau vài ngày bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hẳn vì không phải chịu những cơn ho sùng sục cứ ập tới.

 Mật ong và chanh

Mật ong kết hợp với chanh có tác dụng kháng khuẩn mạnh, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Bạn chỉ cần cắt vài lát chanh mỏng pha với hỗn hợp 200ml nước ấm và 3 thìa cafe mật ong. Dùng ngày 1-2 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

Đặc biệt, khi bị bệnh ho, bạn cần lưu ý để giữ ấm cho vùng cổ nhé. Hãy sử dụng một chiếc khăn choàng nhẹ giữ ấm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn hẳn đấy!

 Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để giữ áo thun luôn mới và bền đẹp.

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/29/2021 14:18:15

Gửi Bình Luận