Tin tức KHÁM PHÁ SIÊU PHẨM 2023 - NÓN GẮN QUẠT MINI SIÊU TIỆN LỢI, SIÊU THỜI TRANG

03/30/2023 10:49:46

Giữa tiết trời nắng nóng oi bức của mùa hè, cùng sự tinh tường và khả năng sáng tạo của bản thân, ai đó đã tạo ra chiếc nón vừa che nắng, vừa biết làm mát vô cùng tiện lợi. Dựa vào đó, Phạm Gia gửi đến một thiết kế Nón mui trần gắn quạt mini đa zi năng cho mọi người cùng tham khảo và bổ sung cho tủ đồ mùa hè của mình. 

Trong bài viết dưới đây, cùng Phạm Gia khám phá ưu điểm của dòng sản phẩm này để bạn quyết định xem đây có phải là một chiếc nón tiện lợi, gọn nhẹ phù hợp với mình không nhé! 

1. Thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động 

Nếu nhìn sơ qua thì sản phẩm này không khác biệt gì so với chiếc nón mui trần thông thường các bạn hay sử dụng. Nhưng với thiết kế hiện đại, phần lưỡi trai dài hơn để gắn thêm chiếc quạt sạc pin mini, cùng chất liệu chủ đạo được làm từ Poly chống thấm nước, ít bám bụi và có độ uốn dẻo. 

Mũ được thiết kế nút dán phía sau tiện lợi, có thể điều chỉnh vừa vặn với vòng đầu và dễ dàng gấp gọn, tháo rời mang theo mọi lúc, mọi nơi. Phù hợp cả nam và nữ ở mọi độ tuổi. 

2. 3 chế độ gió tùy chỉnh được 

Tuy chỉ là một chiếc quạt mini nhưng thổi rất mát. Có 3 mức gió cho bạn dễ dàng điều chỉnh từ mát đến siêu mát và có thể gập lên - xuống tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng. 

Rất thích hợp cho những ai thường xuyên chơi thể thao, đạp xe, chạy bộ, câu cá,.. vừa che nắng, vừa làm đẹp thời trang, vừa làm mát cực tiện lợi. 

LƯU Ý:

- Do quạt không thể tháo rời nên chiếc nón này không thể giặt được như những chiếc mũ thông thường khác. Nhưng được làm từ chất liệu Poly nên rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm nước rồi làm sạch rất dễ dàng. 

- Sản phẩm này phù hợp với những buổi chơi thể thao hoặc đi du lịch ngắn vì hoạt động liên tục được 1 tiếng đồng hồ mà thôi. 

 

Trên đây Phạm Gia là những ưu điểm của chiếc nón mui trần nhà Phạm Gia trong mùa hè này. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm ra được chiếc nón ưng ý. 

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/30/2023 10:49:46