Xu Hướng TOP 5 DÒNG KHĂN CHOÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG MÙA HÈ

05/09/2023 09:45:30

Xu hướng diện khăn choàng vào những ngày hè đang dần được nhiều phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn cho những chuyến du lịch. Khác với phiên bản có độ giữ ấm, những thước khăn nhẹ mềm, thướt tha dành cho mùa hè với các gam màu rực rỡ đang săn đón nồng nhiệt bởi các tín đồ thời trang. 

Hãy cùng Phạm Gia tìm hiểu top 5 dòng khăn được ưa chuộng trong mùa hè 2023 ở bài viết dưới đây nhé! 

1. Khăn choàng Linen thổ cẩm 

Với thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách boho tạo nên một vẻ đẹp phóng khoáng và quyến rũ. Điểm nhấn ấn tượng của dòng khăn này là họa tiết thổ cẩm độc đáo, màu sắc phong phú và cá tính. 

Đặc biệt, với chất liệu linen thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ thoáng mát cùng khổ khăn siêu lớn nên vừa giúp chị em làm đẹp thời trang, vừa che nắng những ngày hè tiện lợi. 

2. Tằm họa tiết 

Được mệnh danh là dòng khăn gây thương nhớ nhất mùa hè, những chiếc khăn được làm từ chất tằm mỏng nhẹ, thướt tha tạo nên sự nhẹ nhàng và nữ tính dành cho mọi phái đẹp. Lấy cảm hứng từ hoa lá, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đây chính là điểm nhấn ấn tượng của dòng khăn này như muốn lan tỏa vẻ đẹp đầy cuốn hút và ngọt ngào. 

3. Tơ tằm loang 

Với thiết kế đơn giản, không họa tiết cầu kỳ, Tằm loang được tạo nên từ những gam màu hiện đại được phối hài hòa và tinh tế, cùng chất liệu mỏng nhẹ gần như xuyên thấu nhưng vẫn khéo léo che nhẹm khuyết điểm. 

Kích thước khăn siêu rộng giúp phái đẹp tha hồ tạo kiểu và diện phối cùng bikini khi đi biển, mix cùng áo dài, váy dạ hội trong những buổi tiệc sang trọng. Đây sẽ là item tuyệt vời giúp phái đẹp nâng tầm phong cách thời trang lên vài bậc, hãy chọn cho mình một chiếc khăn ưng ý để luôn tỏa sáng rạng ngời nhé! 

4. Khăn lụa thời trang 

Mang trong mình họa tiết hiện đại, cùng chất lụa truyền thống óng mượt thì đây sẽ là dòng sản phẩm tinh tế và sang trọng, quý cô không cần biết nhiều kiểu thắt mà chỉ cần choàng nhẹ cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. 

5. Linen Hàn Quốc 

Thêm một lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè, Linen Hàn Quốc với những thiết kế hiện đại, họa tiết retro thanh lịch là điểm nhấn sáng giá cho phái đẹp bởi nét nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn điểm chút cá tính và sành điệu. Hè đến mà sở hữu một “em” này là đúng bài, vừa thoáng mát, che nắng tốt lại vừa hợp mọi phong cách thời trang. 

Trên đây là Top 5 dòng khăn choàng đang được đông đảo phái đẹp ưa chuộng vào dịp hè tại Phạm Gia. Còn rất nhiều kiểu khăn sẽ giúp bạn thêm tự tin và nổi bật đang đón chờ, hãy tham khảo thêm tại khanchoangphamgia.com và sắm cho mình một chiếc khăn yêu thích nhé! 

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/09/2023 09:45:30

Gửi Bình Luận