Mẹo Thời Trang BỎ TÚI 10 CÁCH BIẾN TẤU CÙNG KHĂN PHỤ KIỆN CHO NGÀY HÈ THÊM XINH

06/14/2023 09:02:59

Khăn là một trong những phụ kiện quen thuộc của mọi phái đẹp, dù theo đuổi phong cách nào cũng có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Nhưng những chiếc khăn phụ kiện bé nhỏ mà chỉ để quấn tóc thì lại quá đơn giản, chưa tạo được dấu ấn riêng. 

Vậy nên, dưới đây Phạm Gia tổng hợp một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn sẽ trở nên thu hút và xinh đẹp đối với dòng khăn này đấy! Cùng tham khảo ngay nhen. 

1. Cài tóc: 

Đối với kiểu này, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau từ quấn chéo theo phong cách bohemian đến quấn granny cực sành điệu. 

2. Buộc quai túi xách: 

Túi xách không chỉ để dùng để đựng đồ mà còn là item giúp nâng tầm phong cách với mọi outfit. Vì vậy, ngoài việc góp vốn đầu tư cho mình một chiếc túi tốt và hợp xu hướng thời trang thì bạn có thể biến tấu bằng cách dùng phụ kiện. Chẳng hạn như thắt thêm một chiếc khăn bandana thật xinh đẹp và rực rỡ, buộc một bên hay quấn theo dây đai đều được. 

3. Dùng làm phụ kiện tóc: 

Với phái đẹp hiện đại đều thích điệu đà và ưa chuộng với việc tạo kiểu tóc tăng điểm nhấn. Tùy vào kiểu tóc mà bạn có thể tiến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, từ làm băng đô, dây buộc tóc đến những kiểu phức tạp hơn nếu khéo léo. Nhờ đó mà những chiếc khăn phụ kiện sẽ trở nên hữu ích hơn và giúp phái đẹp gấp đôi sự xinh đẹp, diện mạo thêm mới mẻ và thu hút. 

4. Thắt quanh cổ: 

Thay vì phân vân suy nghĩ giữa các món trang sức diện sao cho hợp với bộ trang phục, thì bạn có thể dùng chiếc khăn lụa nhỏ gọn thắt nút, thắt nơ, hoa nhỏ,.. để tôn phần cổ hơn. Nếu bạn mặc áo sơ mi thì có thể để khăn dưới lớp cổ áo và tạo thành một chiếc cà vạt thời trang. 

5. Khăn đeo tay:

Để “ăn điểm” sự sành điệu và mới lạ khi sử dụng khăn phụ kiện phối đồ, bạn có thể quấn khăn tại cổ tay để tạo nên một diện mạo mới với nét phóng khoáng và cá tính. Với cách này, chỉ cần chọn một mẫu khăn có màu sắc và họa tiết nổi bật sẽ giúp hài hòa giữa phụ kiện và trang phục. 

6. Buộc vào cổ chân: 

Cách biến tấu này rất thịnh hành ở những năm 90, thời đại hoàng kim của dòng nhạc Rock n Roll nhưng cho đến nay, cách thắt này được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn tô điểm cho set đồ của mình. 

7. Dùng khăn làm áo:

Những năm gần đây, khăn lụa vuông với đủ kích cỡ và màu sắc không chỉ làm món phụ kiện quen thuộc của giới thời trang mà còn tăng cấp thành món đồ độc lạ. Dẫn đầu xu hướng chính là mốt buộc thành áo quây/croptop để đi biển, dạo phố. Với kiểu biến tấu này vừa giúp chị em khoe vóc dáng, vừa tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. 

8. Thắt lưng: 

Với các tín đồ thời trang sành điệu, khăn phụ kiện cũng có thể biến tấu thành một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn lạ mắt. Cách này vừa giúp bạn xử lý những bộ trang phục chưa vừa vặn, vừa F5 món đồ quen thuộc nâng tầm phong cách thời trang lên vài bậc. Dù là với mục đích nào đi chăng nữa thì đây cũng là tips biến tấu rất đáng để tạo kiểu nên phái đẹp hiện đại đừng bỏ qua nhé!

 

Một chiếc khăn phụ kiện có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vì vậy, đừng ngần ngại thay đổi phong cách thời trang của mình bạn nhé! 

Bên trên là một vài gợi ý Phạm Gia tổng hợp và chia sẻ đến các bạn, hãy lưu lại và chia sẻ cho bạn bè, người thân nếu thấy hữu ích nhé! 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/14/2023 09:02:59

Gửi Bình Luận