Khoẻ Đẹp 5 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG MÙA DỊCH!

07/25/2021 08:03:53

Trong giai đoạn giãn cách xã hội nhằm đẩy lùi dịch bệnh, các cá nhân không thể đến phòng tập, ra ngoài công viên tập thể dục được nữa nên dần dà bỏ quên thói quen rèn luyện sức khỏe hằng ngày. Tuy nhiên, để có cơ thể khỏe mạnh chống chọi với dịch covid, rèn luyện sức khỏe là tiêu chí hàng đầu cần phải được quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số bài tập đơn giản dưới đây mà bạn hoàn toàn có thể tập trong căn phòng của mình, không cần đến dụng cụ hỗ trợ và tiết kiệm thời gian như sau:

Chống đẩy

Đây là một bài tập phổ biến để tăng cường sức mạnh vùng lõi và thân trên. Chống đẩy giúp mang lại lợi ích cải thiện khối cơ và sức khỏe tim mạch, nâng cao sức mạnh trên toàn cơ thể.

Gập bụng

Gập bụng không chỉ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng bụng nhanh chóng, mà còn tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng cho nhóm cơ vùng bụng, để từ đó xây dựng sức mạnh cho cơ thể.

Plank

Plank là một bài tập tổng hợp nên các cơ bắp được hoạt động cùng một lúc, giúp tăng cường trao đổi chất tổng thể. Bài tập này còn giúp giảm nguy cơ chấn thương ở lưng và cột sống, giúp cải thiện tư thế một cách đáng kể và đốt cháy mỡ thừa cho eo thon, dáng gọn.

Squat

Bằng cách tác động trực tiếp đến nhóm cơ mông và cơ đùi trên cơ thể, squat giúp đốt chát lớp mỡ tích tụ, làm những bộ phận này trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Tập luyện squat thường xuyên để cho xương khớp luôn chắc khỏe và dẻo dai bạn nhé!

Jumping Jacks

Đâu có gì xa lạ hay cao siêu, Jumping Jack chính là trò chơi bật nhảy quen thuộc của chúng ta khi còn nhỏ. Động tác này đòi hỏi chân tay phối hợp nhịp nhàng, cũng như sự tham gia của tất cả các bộ phận cơ thể làm tăng sức mạnh, săn chắc nhiều nhóm cơ cùng một lúc, cho một cơ thể linh động, dẻo dai và tràn đầy năng lượng!

Hy vọng với những bài tập đơn giản trên có thể giúp bạn dễ dàng tập luyện thể thao tại nhà cho một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt vượt qua dịch bệnh.

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/25/2021 08:03:53

Gửi Bình Luận