Khoẻ Đẹp BÍ QUYẾT GIỮ CHO GÓT CHÂN KHÔNG BỊ CHAI SẠN!

08/02/2021 15:23:10

Trong điều kiện thời tiết hanh khô, da chân mất đi độ ẩm tự nhiên và dễ bị nứt nẻ, thô ráp. Do vậy, bạn cần phải lưu ý để chăm sóc gót chân luôn mềm mại và hồng hào. Dưới đây, Phạm Gia chia sẻ một số tips đơn giản để bạn chăm sóc gót sen luôn khỏe đẹp nhé!

1. Rửa và ngâm chân vào mỗi buổi tối

Ngâm chân trong nước ấm mỗi tối sau ngày dài làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn thư giãn sâu, giảm stress mà còn giúp làm mềm da, loại bỏ các tết bào chết rên da dễ dàng. Đồng thời, kết hợp mát xa chân, kỳ cọ để tẩy sạch bụi bẩn.

2. Dùng đá bọt biển chà gót chân để tẩy tế bào chết

Đây là cách làm rất đơn giản lại không mất nhiều thời gian. Trong lúc tắm hằng ngày, bạn hãy sử dụng đá bọt biển chà nhẹ nhàng phần gót chân trong khoảng tầm 2 phút. Bạn chỉ cần duy trì việc tẩy tế bào chết này ít nhất khoảng 2 lần/ tuần là có thể thấy rõ sự cải thiện rồi.

3. Thoa kem dưỡng ẩm cho gót chân

Hãy lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhé, để tránh gây kích ứng và tổn thương phần da gót chân. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng kem dưỡng ẩm gót chân, thì hãy chọn loại lành tính, an toàn với mọi làn da bạn nhé!

4. “Đắp mặt nạ” cho gót chân

Để gót sen luôn mịn màng, hồng hào, bạn cũng phải lưu ý đắp “mặt nạ” từ thiên nhiên để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho làn da gót chân nhé. Trong đó, bạn có thể dùng dầu dừa để xoa bóp chân mỗi tối, chúng sẽ giúp bạn có được gót sen mịn màng lên trông thấy.

5. Chọn dép trong nhà phù hợp

Một đôi dép mang trong nhà êm ái, thoải mái, vừa vặn sẽ giúp bảo vệ làn da gót chân tránh những tác nhân xấu làm cho da khô và gây nứt nẻ. Khi lựa chọn đôi dép mang trong nhà, bạn nên chọn những loại dép có chất liệu từ thiên nhiên để bàn chân được thư giãn, thay vì những loại dép nhựa cứng, bí bách.

Bạn có thể tham khảo: Dép chất liệu đế cói tự nhiên tại Phạm Gia

Trên đây là những mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để sở hữu gót sen luôn mịn màng, hồng hào.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/02/2021 15:23:10

Gửi Bình Luận