Khoẻ Đẹp MẸO HAY LÀM ĐẸP VỚI VỎ CHUỐI MÀ BẠN NÊN BIẾT!

08/01/2021 14:23:49

Trước giờ, điều phổ biến nhất với vỏ chuối mà bạn làm là ném chúng vào thùng rác. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để không lãng phí những lợi ích hữu hiệu từ thứ mà chúng ta nghĩ là vô dụng này nhé!

Trị mụn

Vỏ chuối rất giàu vitamin C, E, kali, sắt và kẽm và các hợp chất có khả năng làm dịu làn da bị viêm, giảm mụn đỏ hiệu quả. Bạn hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chà lên da và để trong vài phút. Lặp lại thường xuyên sẽ giúp tình trạng mụn của bạn cải thiện đáng kể đấy!

Làm trắng răng

Vỏ chuối chứa hàm lượng lớn potasssium có tác dụng làm sạch mảng bám trên răng và giúp tẩy trắng răng bị ố vàng. Bạn cũng hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên răng 2 - 3 lần mỗi tuần để luôn tự tin với nụ cười trắng sáng của mình nhé!

Giảm nếp nhăn

Khi da mất đi sự săn chắc và độ đàn hồi, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Bạn có thể cải thiện độ đàn hồi cho da nhờ vitamin C và chất chống oxy hóa có trong vỏ chuối. Dùng vỏ chuối cắt thành miếng nhỏ, đắp lên vùng da dưới mắt khoảng 30 phút rồi rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm. Lặp lại thường xuyên khoảng 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, căng tràn sức sống!

Mờ thâm, trị sẹo

Để giảm sưng, làm mờ các vết sẹo thâm bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà lên vùng da bị sẹo, để trong 1 tiếng hoặc qua đêm.

Trị ngứa, sưng đỏ

Khi da bị ngứa, sưng đỏ vì bị muỗi đốt, bạn hãy dùng vỏ chuối xoa lên vùng da bị thương tổn và để như vậy trong khoảng 10 phút. Cách này sẽ giúp giảm sưng, ngứa, tránh việc dùng tay gãi gây tổn thương, chảy máu và để lại sẹo.

Hãy tận dụng nguyên liệu tự nhiên, luôn có sẵn này để chăm sóc làn da luôn trẻ trung, mịn đẹp nhé!

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 1
  • Đăng bởi:
  • 08/01/2021 14:23:49

Bình luận

  • avatar

    neabinvib
    However, the Demon King did not pay attention to Bai Tu, What Herbs Will Lower Blood Sugar diabetes medication doxycycline and continued The skeleton patriarch of the eight ancient clans is coming soon, and he has spoken, as long as you surrender and belong to the diabetes medication doxycycline skeleton clan, all your subordinates will be safe and sound buy cialis online united states 11 separately used sequence tagged sites STS and PCR analyses to assemble a map of the AZF locus 10, 11

Gửi Bình Luận