Mẹo Thời Trang 10 THÓI QUEN ĐỂ CHỊ EM TRỞ THÀNH NGƯỜI ĂN MẶC ĐẸP VÀ XINH

07/02/2019 10:05:15

Với phái đẹp ngày nay, việc ăn mặc đẹp giúp chị em luôn tự tin và phong cách hơn, thường xuyên làm được điều mình mong muốn hơn. Nhưng để trở thành người chỉnh chu và tỏa sáng nhất ở bất cứ đâu không phải là việc dễ dàng nhất là đối với các chị đã có gia đình và có con nhỏ.

Chuẩn bị quần áo từ tối hôm trước

Đơn giản là các chị hãy chuẩn bị quần áo từ tối hôm trước, có sự tính toán kỹ lưỡng và xem xét ngày mai nên mặc gì cho phù hợp với hoàn cảnh và môi trường, sau đó các chị hãy luôn ủi ngay ngắn, để sẵn cho sáng mai, không có tình trạng chọn bừa.

Kết quả hình ảnh cho soạn quần áo từ hôm trước

Chính nhờ thói quen này, các chị có thể kết hợp những trang phục đơn giản thành nhiều kiểu phong cách khác nhau, có nhiều thời gian thử nghiệm, ít mắc lỗi trang phục, và cũng dễ dàng phát hiện các lỗi trên quần áo.

Dành nhiều thời gian khi sửa soạn

Hãy thực sớm một xíu vào mỗi buổi sáng, để chuẩn bị quần áo, có thế chị mới không bao giờ lo có ngày bước ra khỏi nhà mà phát hiện ra hàng cúc áo đã cài lệch hoàn toàn, hoặc quên đánh son để đôi môi nhạt như người thiếu sức sống.

Kết quả hình ảnh cho trang điểm sớm

Ngoài ra, khi có thừa thời gian, các chị sẽ có cơ hội chọn nhấn nhá thêm một vài kiểu phụ kiện như: khăn choàng, trang sức làm tăng thêm nét hấp dẫn của mình.

Khăn Lụa Vuông cho cô nàng công sở

Mặc đồ hợp hoàn cảnh

Để được công nhận là một người ăn mặc đẹp, các chị phải lấy được cảm tình của mọi người, trong đó phải tính đến yếu tố lịch sự, phù hợp. Vì vậy, chọn cho mình một trang phục hợp với hoàn cảnh sẽ rất có lợi cho nàng.

Kết quả hình ảnh cho Mặc đồ hợp hoàn cảnh nàng công sở

Chọn trang phục hợp thời tiết

Hãy nhớ theo dõi bản tin dự báo thời tiết và chọn được trang phục phù hợp với môi trường các nàng nhé, đừng có mặc váy maxi dài lượt thượt vào một ngày mưa phùn lầy lội, cũng đừng tự hành hạ mình trong một chiếc áo khoác da sành điệu và khó chịu dày sụ giữa trưa nắng chang chang. 

Kết quả hình ảnh cho Chọn trang phục hợp thời tiết

Chỉ mặc quần áo vừa vặn với mình

Nếu các chị mới giảm cân lấy lại vóc dáng, hãy mạnh dạn từ bỏ những chiếc váy rộng thùng thình. Nếu chiếc quần jeans của các chị chẳng may bị co lại sau khi giặt, đừng tiếc nuối mà cố mặc. Quần áo có mục đích cao cả là tôn vinh nét đẹp của hình thể, và một khi nó đã không còn có thể hoàn thành sứ mệnh đó nữa, thì hãy cho nó được nghỉ.

Kết quả hình ảnh cho Chỉ mặc quần áo vừa vặn với mình

Chọn trang sức hoàn hảo

Dù các chị có yêu thích xu hướng kết hợp xếp lớp nhiều món trang sức, thì cũng không bao giờ nên đeo quá nhiều trang sức trên cơ thể. Hãy chọn một món trang sức thực sự cần thiết để nàng tỏa sáng là được rồi.

Kết quả hình ảnh cho Chọn trang sức hoàn hảo

Xếp và cất quần áo cẩn thận

Để quần áo không bị nhăn nheo khó coi, đừng vo tròn quần áo vứt lung tung. Dù là quần áo mới giặt xong, hay là đồ các chị thay ra và định mặc tiếp vào ngày mai, cũng nhớ lấy mắc áo mà treo lên cho nó được thẳng và dễ nhìn. Nếu không có chỗ treo quần áo thì các chị có thể gấp quần áo cất cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho Xếp và cất quần áo cẩn thận

Giặt quần áo đúng cách

Các chị cần tập thói quen phân loại quần áo ngay khi vừa mới tắm xong, để tiện cho việc giặc. Đối với những trang phục bị dính vết mực hay thức ăn, cần xử lý càng sớm càng tốt, thì vết bẩn mới dễ dàng được xóa sạch mà không cần đến các loại thuốc tẩy mạnh, điều này sẽ dễ khiến quần áo bị mục vải hay phai màu và thô hơn trước.

Kết quả hình ảnh cho Giặt quần áo đúng cách

Ngay từ khi mua quần áo mới, chị em phải để ý ngay nhãn mác để biết món đồ này có thể giặt máy được hay không, và những bộ váy, vest dạ tiệc đắt tiền, ít khi mặc thì nên được giặt sấy khô ở ngoài tiệm. Cũng nên phân loại quần áo trắng và quần áo màu không được trộn lẫn các loại này, để các bộ đồ màu trắng luôn giữ được màu trắng sáng tinh tươm thay vì ngả sang màu loang của các màu khác.

Lựa chọn giày thích hợp nhất

Một phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc phải là người thông minh tinh ý, chứ không mù quáng, các chị phải biết lúc nào thì nên đi giày cao gót, và lúc nào thì nên đi giày bệt. Trong từng tình huống nàng phải đưa ra lựa chọn để có thể chọn lựa được đôi giày phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho Lựa chọn giày cao gót và giày bệt thích hợp nhất

Trung thành với cá tính của mình

Hãy chọn lựa một kiểu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của mình để thể hiện tính cách và cá tính của mình. Một khi đã tìm được đúng kiểu quần áo hợp với cá tính và vóc dáng của mình, các chị sẽ không bao giờ lo lắng rằng mình chẳng có gì để mặc, và cũng chẳng bao giờ trở nên hoang mang trước những cơn sốt thời trang hiện đại điên cuồng của nhiều người khác.

Kết quả hình ảnh cho thời trang nữ đứng đắng

Hy vọng với 10 thói quen trên sẽ giúp chị em biết cách chọn lựa trang phục thêm sành điệu, và đẳng cấp phù hợp với hoàn cảnh và môi trường nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/02/2019 10:05:15

Gửi Bình Luận