Mẹo Thời Trang BST KHĂN CHOÀNG DẠ ĐẸP XIÊU LÒNG THU-ĐÔNG 2021/22

08/07/2021 09:33:58

Những ngày hè nắng vàng đã bắt đầu dịu lại, nhường chỗ cho những cơn gió trời thu mát lạnh đan xen thổi tới, cũng là dấu hiệu để sắp sửa đón những ngày đông lạnh đã mấp mé đừng chờ sẵn phía bên kia. Đây chính là thời điểm lý tưởng cho bạn để lựa chọn cho mình những mẫu khăn choàng giữ ấm đặc sắc, trendy cho những ngày trời đông sắp cận kề. Hãy cùng Phạm Gia điểm qua những mẫu khăn choàng giữ ấm không chỉ chất lượng, thời trang mà còn bắt mắt để dễ dàng lựa chọn nhé!

Thời thượng bật nhất với mẫu Khăn Choàng Dạ Cashmere Cao Cấp mềm mịn, họa tiết đơn giản mà sang trọng, đẳng cấp. Khăn dùng được cả hai mặt, lại thêm nét điểm xuyến nhẹ nhàng bởi những sợi tơ vải quanh viền khăn càng tôn lên nét tinh tế, thanh lịch.

Một gợi ý khác mang nét đẹp Tây Âu cổ điển chính là mẫu Áo  Choàng Dạ phá cách với kiểu dáng thông minh, màu sắc hài hòa với những tông trầm ấm áp mà sang trọng, cho bạn thỏa sức choàng vai rạng ngời mỗi khi xuống phố, hội họp, giữ ấm nơi công sở, hay du lịch, công tác nước ngoài…

Ngoài ra, đâu thể nào không nhắc đến mẫu Khăn Dạ Cashmere Xếp ly Cao Cấp với họa tiết kẻ ca rô trang nhã, thanh lịch. Tông màu Unisex cá tính phù hợp cho cả nam và nữ, nên là lựa chọn cực hay cho các cặp đôi phải không nào!

Hay điểm thêm chút độc đáo với nét xinh xắn, đáng yêu bởi mẫu Khăn Dạ Trái Châu với thiết kế 16 quả châu nhỏ xinh xắn chia đều ở hai đầu khăn với hai tông màu khác nhau, vừa nổi bật, lại hài hòa. Đây là item hack tuổi đáng kể, mang lại sự trẻ trung, sành điệu mỗi khi choàng lên vai.

Cuối cùng, không thể nào bỏ qua nét đẹp sang trọng, tinh tế của mẫu Khăn Choàng Dạ 2 Mặt. Với thiết kế mỗi mặt với một tông màu khác nhau, chỉ cần hoán đổi qua lại là bạn như đã có 2 khăn để linh hoạt phối đồ rồi!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa một mẫu khăn choàng giữ ấm hợp gu cho những ngày giá lạnh mùa đông sắp tới.

*** Đặc biệt, hiện Phạm Gia đang áp dụng chương trình ưu đãi lũy tiến chưa từng có áp dụng từ 6/8 – 8/8: Mua càng nhiều, Giảm càng sâu. Mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 20%, mua từ 3 sản phẩm giảm 30%.

Chỉ áp dụng duy nhất khi đặt hàng tại ĐÂY nên bạn nhanh tay để đừng bỏ lỡ ưu đãi này nhé!

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/07/2021 09:33:58

Gửi Bình Luận