Mẹo Thời Trang GỢI Ý NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN CHO NGÀY LẠNH

01/04/2020 02:25:10

Thời trang mùa lạnh sẽ độc đáo, ấn tượng hơn nếu biết khéo léo kết hợp trang phục và phụ kiện với nhau sao cho hài hòa, ăn ý nhất. Liệu bạn có tò mò rằng, mình hợp với những kiểu phụ kiện như thế nào chưa? Khăn choàng, áo choàng,... phối sao cho thời thượng? Cùng Phạm Gia tìm hiểu những phụ kiện xu hướng của mùa Thu Đông năm nay và cách mix&match các loại phụ kiện đó nhé!

1. Khăn choàng

Không quá cầu kì, kiểu cách mà vẫn sang trọng, lịch thiệp là những điều mà ta có thể hình dung từ một chiếc khăn choàng cổ. Đây là loại phụ kiện cơ bản trong tủ đồ mùa Thu Đông mà hầu hết mọi người đều sở hữu. Không chỉ dùng để sưởi ấm, khăn choàng còn chính là một điểm nhấn thời trang Thu Đông ấn tượng, tạo nên xu hướng toàn cầu.

2. Áo choàng 

Nếu bạn là một quý cô yêu thích sự sang trọng, quý phái thì áo choàng là một loại phụ kiện không nên bỏ qua. Với nhiều kiểu dáng thời thượng, bạn có thể diện áo choàng thật nổi bật suốt mùa Thu Đông ở mọi nơi.

3. Mũ len 

Từ lâu mũ len đã trở thành item không thể thiếu trong mùa lạnh. Chiếc mũ len có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên những set đồ đẹp và ấn tượng nhất.

4. Bao tay, vớ

Và đừng quên những đôi bao tay và vớ để giữ ấm một cách toàn diện hơn nhé.

Khăn Choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/04/2020 02:25:10

Gửi Bình Luận