Mẹo Thời Trang TOP PHỤ KIỆN CHỐNG NẮNG, BẢO VỆ DA KHÔNG THỂ BỎ QUA!

08/04/2021 15:49:58

Da không chỉ cần được che chắn, bảo vệ những ngày trời nắng mà thậm chí cả khi trời âm u bởi tác động nguy hại của tia UV. Do đó, những phụ kiện chống nắng, bảo vệ da trở thành phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Cùng Phạm Gia tổng hợp lop-list phụ kiện chống nắng, bảo vệ da cực kỳ thịnh hành nhé!

1. Khẩu trang chống nắng

"Mặt tiền" luôn là bộ phận quan trọng nhất được chú trọng kỹ lưỡng nên khẩu trang trở thành vật bất ly thân không thể thiếu của tất cả mọi người.

Nổi bật nhất hiện tại là mẫu khẩu trang đa năng đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi có nhiều tính năng khác nhau: vừa che nắng che bụi bảo vệ sức khỏe, lại có thể làm thành khăn phụ kiện, băng đô búi tóc, phụ kiện trang trí túi xách.

2. Nón che nắng

Những ngày trời buông nắng đâu thể nào thiếu những chiếc nón vành xinh thật xinh, cho bạn thoải mái đi chợ, đi làm, ra ngoài hay bên cạnh bạn những dịp đi dạo, đi chơi.

Ngoài ra, một sự kết hợp hoàn hảo khác của khẩu trang và nón chính là Set Khẩu Trang Nón. Đây là thiết kế mới nhất, nổi bật bởi tính năng có thể tháo rời có thể làm thành nón kết, nón thể thao; và khẩu trang có thể linh hoạt đeo 2 kiểu quay trước và sau nên cực kỳ tiện lợi.

3. Áo chống nắng

Đây là sản phẩm chống nắng toàn diện chỉ trong một nốt nhạc, là sản phẩm được săn đón nhất tại Phạm Gia.

Áo được thiết kế che phủ toàn diện từ chất liệu thun lạnh cao cấp chống nắng, chống tia UV cực tốt lại thoải mái, thoáng mát, không gây khó chịu, nóng bức cho cả ngày dài thoải mái hoạt động.

4. Bao tay chống nắng

Thông thường, da tay sẽ không được chăm sóc cẩn thận gây tác hại xấu trên da, nám, sạm đen. Do vậy, bạn cần lưu ý để da tay cũng cần được che chắn cẩn thận.

Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn bao tay dạng ngắn cho bàn tay hay bao tay thiết kế dạng dài giúp thay thế cả áo khoác nhé

 

5. Khăn choàng che nắng

Sử dụng khăn choàng để che nắng đang ngày càng trở nên thịnh hành và được chị em đặc biệt ưa thích vì khăn không chỉ giúp bảo vệ làn da, mà còn mang lại vẻ đẹp thời trang, sành điệu.

Bên trên Phạm Gia đã liệt kê một số phụ kiện chống nắng nổi bật không thể thiếu đối với phái đẹp. Hy vọng bài viết có thể giúp ích bạn lựa chọn được những trợ thủ hữu ích trong việc bảo vệ, giữ gìn làn da của mình!

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/04/2021 15:49:58

Gửi Bình Luận