Tin tức 10 MÓN QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA DÀNH CHO PHÁI NỮ

10/05/2022 10:26:07

20/10 - ngày lễ tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Ngày gợi nhớ những dấu ấn về sự hy sinh, tình yêu thương vô bờ bến của phái đẹp. Vào dịp này, những người mẹ, người vợ, người chị, người thương,... hay những người phụ nữ xung quanh mình nhận được sự quan tâm, bày tỏ tình yêu, sự biết ơn từ các đấng mày râu, đứa con của mình. 

Vì thế, việc lựa chọn quà 20/10 sao cho tinh tế, ý nghĩa mà còn thể hiện được tấm lòng là điều mà các anh rất quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng Phạm gia điểm qua những món quà ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ trân quý ấy nhé! 

 

1.  Hoa tươi

Trong những dịp lễ, đặc biệt là 20/10 việc tặng một bông/ đóa hoa vào ngày này cho người phụ nữ bên cạnh mình sẽ là món quà tuyệt vời nhất, cũng là sự lựa chọn an toàn nhất. Mỗi loài hoa đều mang đến thông điệp khác nhau, hãy chọn cho mẹ, vợ, người thương,... những bông hoa mà họ thích nhé! 

 

2. Nước hoa 

Phụ nữ như những bông hoa xinh đẹp và nước hoa chính là hương thơm lan tỏa giúp phái đẹp thêm tự tin và quyến rũ. Vì thế, nước hoa cũng chính là món quà tuyệt vời để dành tặng người phụ nữ trân quý cạnh mình. 

 

Cũng giống như hoa tươi, hãy lựa chọn mùi hương họ yêu thích thì món quà sẽ tăng giá trị lên nhiều lần. 

3. Mỹ phẩm 

Mọi cô nàng đều có niềm đam mê bất tận với mỹ phẩm, vì họ đều có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân. Tặng mỹ phẩm sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối về độ tâm lý và ga- lăng. Lựa chọn một cây son mà nàng thích, hay bộ sản phẩm chăm sóc da cô ấy hay dùng,... cũng đủ để người ấy biết bạn chăm sóc và nâng niu họ như thế nào. 

 

4. Phụ kiện tóc 

Nếu là một chàng trai tinh tế, bạn có thể tặng người phụ nữ xung quanh mình một chiếc khăn bandana, ghim cài tóc xinh xắn,... sẽ giúp mái tóc họ thêm thu hút và lộng lẫy, chắc chắn họ sẽ rất thích đấy. 

 

5. Khăn choàng 

20/10 đến cũng là lúc gió đông ùa về, việc tặng một chiếc khăn choàng đến bà, mẹ, vợ,... sẽ rất ý nghĩa. Đây không chỉ là phụ kiện giữ ấm thông thường, mà còn giúp họ nâng tầm phong cách thời trang thu đông thêm vài bậc. 

 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khăn choàng tại Phạm Gia

6. Trang sức 

 Phụ nữ hiện đại, dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì trang sức chính là thứ không thể thiếu để tô điểm khí chất của họ. Chính vì vậy, đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nếu như muốn chọn quà tặng mẹ, tặng vợ,.. 20/10 ý nghĩa. Bạn có thể tặng hoa tai, vòng tay, dây chuyền,... tùy vào sở thích mỗi người.

 

Dù là món quà nào đi chăng nữa, thì hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách người nhận món quà. 

7. Món quà sức khỏe - Dép mộc 

Sức khỏe luôn là điều mà ai cũng mong muốn người thân yêu của mình khỏe mạnh, nhất là người phụ nữ bên cạnh ta. Một món quà về sức khỏe là sự lựa chọn của không ít người, có rất nhiều quà tặng như sữa chua, tổ yến, sữa bột,.... Hay là một đôi dép mộc cũng chính là món quà sức khỏe được rất nhiều người lựa chọn. 

 

Vào mùa lạnh, sở hữu một đôi dép mộc trong nhà sẽ giúp bàn chân luôn ấm áp, tránh mọi bụi bẩn và vi khuẩn một cách tối đa. Bên cạnh đó, được làm từ chất mộc tự nhiên nên có khả năng massage lòng bàn chân, kích thích các huyệt đạo giúp lưu thông máu và tạo cảm giác thư giãn, êm ái sau nguyên một ngày dài phải mang giày cao gót, sneaker,.. 

8. Một bữa cơm gia đình 

Đôi khi không cần những món quà vật chất cầu kỳ, người mẹ/vợ của mình chỉ mong gia đình có thể quây quần bên nhau và ăn một bữa vui vẻ và tràn đầy tiếng cười cũng đủ rồi. Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, hãy về nhà và ăn một bữa cơm gia đình bạn nhé! 

 

9. Túi xách 

Túi xách là một phục kiện mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có. Bởi vì vậy, nó cũng như trở thành quà tặng “quốc dân” trong các dịp lễ. Việc sở hữu một chiếc túi xách thời trang, thiết kế độc đáo sẽ giúp phái đẹp thêm nổi bật dù ở nơi đâu. Bạn nên quan tâm đến gu thời trang, hoặc có thể tìm hiểu xem người ấy đang mong muốn có chiếc túi như thế nào. 

 

10. Một chuyến du lịch 

Với chi phí không quá nhiều, nhưng đổi lại giá trị tinh thần và mức độ gắn kết sẽ vô cùng to lớn chính là chuyến du lịch ngắn ngày cùng người thương hoặc cùng gia đình thân yêu. 

 

Chọn quà 20/10 cũng là dịp để bạn thể hiện bản thân và cho người nhận thấy sự tinh tế và tình cảm của mình gửi gắm vào đó. Hy vọng với những gợi ý trên từ Phạm Gia, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với những người phụ nữ xung quanh mình.

Hãy theo dõi Phạm Gia để cập nhật thêm nhiều bài viết hay về thời trang bạn nhé! 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2022 10:26:07