Tin tức GỢI Ý QUÀ TẶNG CHA MẸ NGÀY VU LAN BÁO HIẾU Ý NGHĨA

08/03/2022 09:29:54

Một mùa Vu Lan nữa sắp đến, bạn đã chuẩn bị món quà nào dành tặng cho cha mẹ mình rồi? Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Phạm Gia sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan. 

Tặng quà cho cha mẹ ngày lễ Vu Lan có ý nghĩa gì? 

Dành tặng một món quà đến Đấng sinh thành vào ngày này dường như đã trở thành tiềm thức của người dân Việt, bởi đây chính là ngày để con cháu báo hiếu ông bà, cha mẹ và tìm về cội nguồn yêu thương. Chính vì thế, dù món quà đơn giản hay cầu kỳ cũng đều là tất cả sự quan tâm, chu đáo, thấu hiểu và gửi gắm được tấm lòng của những người con đến cha mẹ mình. 

 Gợi ý 5 món quà tặng cha mẹ ngày lễ Vu Lan báo hiếu ý nghĩa

1. Sum họp và có những bữa cơm ấm cúng 

Trong ngày này, không gì mang lại niềm vui bằng việc có con cháu quây quần đông đủ. Hãy tạm gác công việc sang một bên và dành thời gian để về nhà ăn cùng cha mẹ một bữa cơm gia đình trong ngày Vu Lan này nhé. 

2. Dép cói/ dép mây - Thời trang đồng hành cùng sức khỏe cha mẹ

Với những người lớn tuổi thường hay đau nhức xương khớp, đặc biệt hơn đôi bàn chân là nơi giao thoa, tiếp xúc với sàn nhà nhưng lại hiếm được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Vậy nên, một đôi dép cói mang trong nhà sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cha mẹ. 

 

Dép mang thoải mái, với chất liệu cói tự nhiên nên giúp massage lòng bàn chân, giúp lưu thông các mạch máu để cha mẹ có thể ngủ ngon hơn và còn tránh tình trạng nứt nẻ gót chân, bảo vệ khỏi vi khuẩn và bụi bẩn.  

3. Chuyến du lịch cùng cha mẹ - Quà tặng lưu giữ kỷ niệm 

Khi trưởng thành, ta nhận ra rằng mình dần ít có thời gian bên cha mẹ. Ai cũng có cuộc sống riêng, gia đình nhỏ, công việc và các mối quan hệ xung quanh khiến chúng ta bận rộn hơn. Hãy dành tặng cho cha mẹ một chuyến du lịch để bày tỏ lòng hiếu thảo và không chỉ để trải nghiệm, nghỉ dưỡng mà còn là cách gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và tuyệt vời nhất bên nhau. 

4. Khăn choàng - Quà tặng ý nghĩa ngày Vu Lan 

Khăn choàng là một món quà tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cha mẹ. Việc tặng khăn choàng được cho là thể hiện sự quan tâm của mình đối với cha mẹ, không đơn thuần chỉ bảo vệ trước những ngày se lạnh mà còn thay bạn đồng hành vào những dịp quan trọng. 

                       

Hòa vào dòng chảy của thời đại, chiếc khăn choàng còn giúp nâng tầm phong cách thời trang, trở thành món phụ kiện tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn và chắc chắn cha mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận món quà này. 

5. Lời cảm ơn - Món quà tuy dễ mà khó với nhiều người 

Đối với cha mẹ, chỉ cần con cái khỏe mạnh, thành đạt là đã mãn nguyện rồi. Đôi khi, không cần quà cáp gì to tát, một lời nói cảm ơn cũng khiến cha mẹ ấm lòng. 

Trên đây là gợi ý của Phạm Gia về những món quà tặng lễ Vu Lan, bạn có thể tham khảo và lựa chọn quà phù hợp với cha mẹ của mình. Cho dù đó là món quà đơn giản hay đắt tiền thì quan trọng nhất vẫn là tấm lòng hiếu thảo của bạn. Chúng ta càng lớn đồng nghĩa với cha mẹ cũng sẽ ngày một già đi, tạm gác lại những bộn bề ngoài kia hãy trở về nhà cùng cha mẹ và tặng một món quà ý nghĩa kèm lời chúc yêu thương bạn nhé! 

>> Tham khảo BST quà tặng Vu Lan tại Phạm Gia 

 
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/03/2022 09:29:54