Tin Phạm Gia 5 MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CHA MẸ LỄ VU LAN

08/11/2021 15:16:52

Ngày Lễ Vu Lan chính là dịp để bạn tỏ lòng hiếu thảo, sự tri ân đến công ơn sinh thành, dưỡng dục và dạy dỗ của cha mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết phải chọn món quà nào sao cho phù hợp, ý nghĩa và bày tỏ trọn vẹn sự yêu thương, kính trọng tới cha mẹ, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Phạm Gia sẽ gợi ý đến bạn những món quà báo hiếu lễ Vu Lan ý nghĩa, thân thương và mới lạ nhất để bạn tham khảo.

Khăn choàng giữ ấm, phụ kiện giữ ấm

Trời đã bắt đầu đón những cơn gió thu mát mẻ đầu mùa, và báo hiệu cho những cơn gió lạnh mùa đông chẳng bao lâu nữa cũng sắp sửa tràn về. Chính vì vậy, khăn giữ ấm chính là món quà đầy ắp tình cảm gửi gắm đến bậc sinh thành, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và lòng hiếu thảo đến cha mẹ.

Khăn choàng dày dặn, giữ ấm cực tốt lại có độ bền cao, dùng được từ năm này qua năm kia, rất thiết thực mà lại ý nghĩa. Chắc chắn cha mẹ sẽ rất ưng ý khi nhận được món quà này đấy.

Khăn choàng tặng mẹ

Khăn choàng tặng cha

Dép cói/ dép mây

Bàn chân là “trái tim thứ hai” nằm ở vị trí thấp nhất trong cơ thể nhưng lại có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt, đối với người lớn tuổi, bàn chân cần được chú ý giữ ấm, xoa bóp để giúp khí huyết được lưu thông. Chính vì vậy, đôi dép cói chính là sự quan tâm ân cần, thấu đáo tới cha mẹ.

Dép mang nhẹ, thoải mái lại giúp giữ ấm cho bàn chân khỏi tiếp xúc với nền gạch lạnh. Đặc biệt, dép với chất liệu cói giúp massage các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp lưu thông các mạch máu, phòng các bệnh đau chân. Chân được massage thư giãn, thoải mái cũng giúp cha mẹ có thể ngủ ngon hơn, giảm thiểu chứng mất ngủ.

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Sức khỏe người lớn tuổi thường suy giảm dần theo thời gian và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đau nhức xương khớp, loãng xương, mất ngủ… Do vậy, bạn cần chú ý đến sức khỏe cha mẹ. Ngoài chế độ ăn hàng ngày, cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu thông qua các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ, các loại sữa có công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối.

Đồ gia dụng

Những món đồ gia dụng là sự lựa chọn thấu hiểu, mang lại tiện nghi, thoải mái cho cha mẹ trong sinh hoạt hàng ngày. Một số gợi ý để bạn cân nhắc lựa chọn như máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, lo vi sóng, bếp hồng ngoại, nồi áp suất, máy ép trái cây…

Dụng cụ massage thư giãn

Người lớn tuổi hay bị nhức mỏi, khó chịu đủ kiểu, đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau lưng… Do vậy, massage chính là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp xoa dịu những đơn đau khó chịu này, để cho cơ thể được thả lỏng, nghỉ ngơi. Bạn có thể tham khảo ghế massage, đệm massage, máy rung toàn thân, gối massage…

Với những gợi ý hết sức hữu ích bên trên, Phạm Gia hy vọng bạn có thể lựa chọn được món quà hiếu hạnh mùa Vu Lan đầy ắp ý nghĩa, mang lại niềm vui, sự hữu ích và bày tỏ được trọn vẹn sự hiếu kính đến bậc sinh thành.


Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được món quà phù hợp cho dịp lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua Khăn Choàng/Dép Mộc để làm quà tặng cho cha mẹ thì hãy liên hệ với Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

 

 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/11/2021 15:16:52

Gửi Bình Luận