Tin Phạm Gia BỘ SƯU TẬP KHĂN CHOÀNG GIỮ ẤM HOT TREND THU – ĐÔNG 2021

08/15/2021 14:37:24

Mấy dạo này, những cơn gió ngày thu dìu dịu thổi tới, mát rượi và đôi khi xen lẫn với chút khí trời se lạnh – dấu hiệu chào đón những ngày trời đông sắp sửa kéo tới. Đây chính là thời điểm mà mọi người bắt đầu chọn cho mình, người thân những mẫu áo ấm, khăn choàng để chuẩn bị sẵn sàng bảo vệ sức khỏe cho những đợt gió lạnh đầu tiên tràn về. Vậy bạn đã chọn cho mình và gia đình những mẫu khăn choàng giữ ấm hay chưa? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thể chọn lựa cho mình những mẫu khăn hợp lý và ưng ý nhé.

Áo choàng giữ ấm

Đây là kiểu thiết kế mới lạ, sáng tạo bậc nhất với sự biến tấu hiện đại thành chiếc áo choàng thời trang, sang trọng để giữ ấm những ngày gió lạnh. Hiện có nhiều dòng áo choàng giữ ấm khác nhau thịnh hành trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Trong đó, không thể không nhắc đến Áo Choàng Lông Luxury với chất liệu len cashmere phối lông 2 mặt cao cấp mang vẻ đẹp thời thượng, kiêu sa. Áo đơn sắc được kết hợp với điểm nhấn nhẹ nhàng bởi viền phối đăng ten và khóa đá cài cao cấp không chỉ giúp cố định áo mà còn tôn thêm nét quý phái, thanh cao.

Hay một gợi ý sáng giá khác chính là Áo Choàng Dạ Cashmere với thiết kế Tây Âu hiện đại, thời trang mà không kém phần trẻ trung, năng động. Áo thiết kế theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu với chất liệu cao cấp, vô cùng êm ái, mịn màng.

Đây quả là item “cực phẩm” giữ ấm mùa lạnh, cho các chuyến đi chơi, đi du lịch… hay là quà tặng sang trọng, đẳng cấp cho những người thân yêu hay khách hàng, đối tác.

Khăn Choàng Dạ Cashmere Cao Cấp

Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích bậc nhất tại Phạm Gia bởi chất liệu dạ cashmere cao cấp, mịn màng, giữ ấm cực tốt. Khăn là sự kết hợp hài hòa của những họa tiết, gam màu với vẻ đẹp đơn giản mà hài hòa, thời trang và tinh tế. Ngoài ra, một điểm cộng yêu thích khác ở khăn chính là có thể dùng được cả 2 mặt nên dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Khăn Choàng Dạ Caro Luxury

Khăn Choàng Caro Luxury được thiết kế từ chất liệu Dạ Lông Cừu giữ ấm tốt và mềm mịn cực kỳ. Với họa tiết caro tuy đơn giản nhưng mang vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng, khăn là phụ kiện giữ ấm rất được lòng các chị em. Chưa kể, với tông màu trầm tối phù hợp cho cả nam sử dụng, khăn là lựa chọn cực hay cho các cặp đôi phải không nào?

Khăn Choàng Dạ Cashmere Thêu Hoa Nổi

Đổi gió một tí với dòng khăn Dạ Cashmere Thêu Hoa Nổi nhẹ nhàng, duyên dáng. Khăn với tông màu pastel với điểm nhấn hoa thêu nổi gây xuyến xao bao trái tim phái đẹp. Khăn dày dặn với chất liệu dạ cashmere phù hợp để giữ ấm nơi văn phòng máy lạnh, đi chơi, đi du lịch hay đơn giản để che gió, che sương hằng ngày…

Khăn Choàng Dạ Lông Cừu

Khăn Choàng Dạ Lông Cừu là dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng dành riêng cho các quý ông. Khăn cực kỳ mềm mại, êm ái lại không xù lông và giữ ấm rất tốt nhờ chất liệu Dạ Lông Cừu cao cấp.

Khăn thiết kế tinh tế với họa tiết đơn giản kết hợp cùng cách phối màu ấn tượng, đẳng cấp chuẩn gu phái mạnh.

Hy vọng với những gợi ý cực kỳ hữu ích bên trên sẽ giúp bạn chọn được những mẫu khăn choàng cực kỳ ưng ý và phù hợp với bản thân, gia đình. Đặc biệt, chỉ còn vài ngày nữa thôi cũng đã tới Lễ Vu Lan – là dịp để bạn có thể bày tỏ sự hiếu kính, tri ân để công ơn sinh thành, dưỡng dục của ba mẹ. Vậy sao không chọn ngay khăn choàng giữ ấm tặng ba mẹ dịp này để món quà càng thêm ý nghĩa. Chắc hẳn, ba mẹ sẽ rất vui và cảm động vì điều này đấy.

Hãy liên hệ Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/15/2021 14:37:24

Gửi Bình Luận