Tin Phạm Gia GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC TẶNG MẸ LỄ VU LAN!

08/14/2021 08:10:54

Lễ Vu Lan, dịp để con có thể bày tỏ sự hiếu kính, biết ơn đến cha mẹ mà những ngày thường nhiều khi rất muốn nhưng lại không dám bày tỏ. Đặc biệt, mùa hiếu hạnh năm nay lại càng thêm ý nghĩa hơn bao giờ hết khi dịch bệnh chính là thứ mang lại bài học càng thêm sâu sắc về sự yêu thương và trân trọng đến những người thân yêu xung quanh. Vậy dịp lễ này, bạn đã chọn được những món quà để bày tỏ sự tri ân, yêu thương đến mẹ mình hay chưa? Nếu còn suy nghĩ chưa biết phải chọn món quà nào, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Áo choàng giữ ấm

Trời đang dần chuyển mình với những cơn gió thu mát lạnh, để rồi chuẩn bị cho mùa thu – đông cận kề. Chính vì vậy, đây chính là lúc lý tưởng để tặng cho mẹ chiếc áo choàng len giữ ấm chuẩn bị cho những ngày đông lạnh sắp tới. Áo len dày dặn, ấm áp là món quà đầy ắp tình cảm gửi gắm đến mẹ, là sự quan tâm ân cần, thấu hiểu để bảo vệ sức khỏe của mẹ.

Áo choàng được thiết kế theo phong cách Tây Âu mới lạ, mang vẻ đẹp thanh thoát mà sang trọng, đang dẫn đầu xu hướng thời trang thu – đông năm nay. Đây chắc chắn là món quà thiết thực mẹ sẽ rất ưng ý vì có thể dùng được lâu dài mà chẳng ngại thuyên giảm chất lượng nhờ chất liệu len cashmere cao cấp, bền đẹp. Qủa là một gợi ý sáng giá mà bạn không nên bỏ qua đó!

Thiết bị đo huyết áp

Một chiếc máy huyết áp tại nhà sẽ giúp mẹ dễ dàng chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Thiết bị đo huyết áp thông minh, tiện lợi chắc hẳn sẽ giúp ích cho mọi người trong gia đình có thể tiết kiệm được tiền bạc và thời gian, đặc biệt trong tình hình dịch hiện tại, rất khó khăn để đến các trung tâm y tế kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Món quà này càng thêm hữu ích đối với những bạn ở xa không có điều kiện theo dõi, chăm sóc trực tiếp sức khỏe cha mẹ, mỗi lần gọi điện về nhà hỏi han huyết áp mẹ gần đây thế nào rồi cũng dễ dàng nắm bắt tình trạng sức khỏe của mẹ phải không nào.

Dụng cụ nhà bếp

Những món vật dụng nhà bếp tiện lợi như bộ xoong nồi, máy ép trái cây, dụng cụ làm bếp, nồi chiên không dầu… chắc hẳn sẽ khiến mẹ rất vui lòng khi nhận được. Hãy tinh ý quan sát xem vật dụng bếp nào đang cần thay mới, hay vật dụng nào tiện lợi cần mua thêm để giúp mẹ dễ dàng làm nội trợ hơn,  để món quà được tặng thêm ý nghĩa và thiết thực nhé.

Quà Handmade

Bạn có bao giờ tự tay làm một món quà nào đó tặng mẹ hay chưa? Vậy hãy thử chuẩn bị một món quà nho nhỏ gửi đến mẹ xem mẹ hạnh phúc đến dường nào nha. Với một chút khéo léo, cẩn thận bạn có thể làm một bình hoa giấy hay một bức tranh từ đá cuội, vỏ ốc vừa độc đáo lại đầy ắp tình cảm.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được món quà phù hợp cho dịp lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua Áo Choàng giữ ấm để làm quà tặng cho cha mẹ thì hãy liên hệ với Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/14/2021 08:10:54

Gửi Bình Luận