Tin Phạm Gia LƯU Ý SỬ DỤNG SẢN PHẨM LEN PHẠM GIA

10/11/2021 09:28:25

Dưới đây là một số thông tin hữu ích giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm Len Phạm Gia tốt hơn, cả nhà cùng tham khảo nhé!

Sản phẩm Len Phạm Gia giao đến tay khách hàng toàn bộ là hàng mới còn nguyên keo đóng gói từ nhà sản xuất, khi đóng về kho còn được nén kiện rất chặt để dễ vận chuyển. Vậy nên, chỉ cần qua một lần giặt hoặc treo bên ngoài một thời gian, len sẽ nhả sợi, dần bông lên và đẹp tự nhiên. 

Trường hợp khách mua hàng mà áo đã bông lên sẵn thì có khả năng là hàng đã được trưng bày, có thể không đảm bảo độ mới 100%. Thực tế khách đến cửa hàng Phạm Gia để lựa chọn hàng treo sẵn trên sào cũng sẽ cảm nhận được độ mềm và bông hơn, vì sản phẩm đã được nhả sợi tự nhiên trước đó.

Ngoài ra, để đảm bảo sản phẩm Len được bền đẹp như mới, cả nhà cũng cần chú ý thêm bước giặt sản phẩm nhé. Khi gửi hàng Phạm Gia đều có kèm sẵn hướng dẫn sử dụng trên tag sản phẩm. Cả nhà chỉ cần nhớ thực hiện theo thứ tự ưu tiên:

  • Giặt hấp/ giặt khô nếu có điều kiện
  • Giặt máy: Cho vào túi giặt, chọn chế độ giặt len.
  • Giặt tay: Giặt nhẹ và cuộn trong khăn bông dày để bóp ráo nước. Tránh vắt xoáy vì sẽ làm len chảy giãn nhé.

Lưu ý: Những lần giặt đầu tiên, cả nhà nên giặt riêng lẻ từng chiếc vì một số sản phẩm đậm/sẫm màu có thể sẽ đổ chút màu. Hạn chế treo đồ len bằng móc mà nên gấp gọn để tránh giãn sợi. Khi phơi đồ len cũng chỉ nên trải sản phẩm trên mặt phẳng sạch để làm khô, tránh treo móc/vắt sào vì sẽ làm xệ và mất dáng áo.


Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cả nhà sử dụng và bảo quản sản phẩm Len bền đẹp như mới, thoải mái sử dụng được nhiều năm.

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/11/2021 09:28:25

Gửi Bình Luận