Tin Phạm Gia PHONG CÁCH COMMUTER - THỜI TRANG DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

09/13/2021 10:53:05

Nhịp sống hiện đại ngày càng phát triển, hầu hết mọi người đều bận rộn với công việc và gia đình. Chính vì vậy, việc tinh gọn và nâng cấp các trang phục sao cho gọn nhẹ, thoải mái mà vẫn hợp xu hướng luôn là vấn đề hàng đầu được các tín đồ thời trang quan tâm.

Khởi nguồn từ giải pháp thời trang cho dân văn phòng

Phổ biến ở các nước châu Âu, “Commuter” là từ được dùng để chỉ những người thường phải đi làm bằng xe đạp, tàu điện ngầm, xe buýt… Vì phải di chuyển nhiều, trong khi phải mặc trang phục kín đáo và mang theo túi xách/balo khiến họ cảm thấy khó chịu, nóng bức và ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc.

Đặc biệt là vào thời điểm cuối năm thường có mưa, lạnh và tiết trời ẩm ướt, người đi làm lại không có thời gian để thay đổi trang phục. Do đó, họ có nhu cầu cao hơn về các loại quần áo, phụ kiện đảm bảo được các tiêu chí: giữ ấm, thời trang, thoải mái, lịch sự và linh hoạt để có thể mặc đi làm, đi công tác hay đi chơi sau giờ làm...

Các sản phẩm phổ biến thuộc phong cách Commuter gồm: xe đạp, quần áo, giày, balo. Kiểu dáng và mẫu mã cũng đa dạng từ somi đến hoodie hay áo vest, khoác.... tuy nhiên vẫn phải đảm bảo các yếu tố của phong cách Commuter.

Làn gió mới cho phong cách thời trang hiện đại và cá tính

Hiện nay, phong cách Commuter không còn giới hạn ở đối tượng người đi làm, mà đã được mở rộng và phổ biến trong ngành thời trang, cho cả nam và nữ.

Tại Việt Nam, phong cách Commuter chưa được phổ biến nhiều do khác biệt về văn hóa và khí hậu, nên hiện chưa được cập nhật và có những định nghĩa chính xác.

Các sản phẩm thời trang phong cách Commuter trên thị trường chủ yếu là được lấy cảm hứng từ kiểu dáng và các yếu tố linh hoạt, giữ ấm, thoải mái, lịch sự dành cho những người bận rộn, phải di chuyển nhiều.

Tổng kết

Với những ưu điểm vượt trội cùng phong cách thời trang linh hoạt cho cả đi làm và hoạt động thường ngày, trong thời gian tới thời trang Commuter sẽ càng phát triển và được săn đón nồng nhiệt. 

Bạn là người bận rộn? Thường phải đi công tác/di chuyển nhiều? Hay đơn giản hơn, bạn chỉ là một tín đồ thời trang yêu thích sự đổi mới và khác biệt?

Vậy thì Trang phục Commuter chính là dành cho bạn!


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và đặt mua các sản phẩm thời trang theo phong cách Commuter, hãy liên hệ Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

 Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Sản phẩm thời trang phong cách Commuter cao cấp

>> BST Áo len thời trang 2021 


 

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/13/2021 10:53:05

Gửi Bình Luận