Tin Phạm Gia THÔNG BÁO PHẠM GIA NHẬN HỢP ĐỒNG QUÀ TẶNG 20/10 CHO CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

09/29/2018 09:19:20

Hiện tại Khăn Choàng Phạm Gia đang nhận hàng hợp đồng quà tặng 20/10 cho các đơn vị. Để thuận lợi cho việc có hàng đúng thời hạn, rất mong Quý khách hàng lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Tất cả sản phẩm đều có sẵn tại kho trước khi Phạm Gia đăng trên Website và Facebook với số lượng không hề nhỏ nên khách yên tâm là cứ có mẫu là sẽ có hàng (trừ trường hợp cháy hàng), có hàng là sẽ gửi đi được ngay trong ngày.

Về chất lượng sản phẩm, Phạm Gia luôn cam kết chỉ bán duy nhất 1 dòng hàng loại 1 từ xưởng gốc thiết kế ra sản phẩm, không nhập từ các nguồn copy nhái lại với chất lượng kém hơn mà nếu chỉ nhìn qua hình ảnh, Khách sẽ không thể phân biệt được chất lượng và khối lượng sản phẩm.

Phạm Gia luôn chịu trách nhiệm với tất cả sản phẩm do mình bán ra nên Khách hàng có thể ghé bất kỳ chi nhánh nào để check hàng, với khách ở xa thì có thể đặt hàng lẻ trước để biết chất lượng của Phạm Gia khác biệt với hàng thị trường như thế nào.

Hàng trước khi gửi đi đều được kiểm tra lỗi, số lượng hàng lỗi được loại ra do không đạt tiêu chuẩn riêng của Phạm Gia hàng tháng là con số không hề nhỏ. Những hàng này sẽ được trả thẳng về xưởng và không bán dưới bất kỳ hình thức nào!

Phạm Gia luôn ký hợp đồng vận chuyển gói cao cấp nhất với các hãng vận chuyển uy tín nhất, có line hỗ trợ riêng từ hãng vận chuyển. Bên cạnh đó, Phạm Gia có riêng bộ phận vận hành làm việc song song với hãng vận chuyển để theo dõi lịch trình hàng ngày nhằm đốc thúc và xử lý sự cố nếu có với đơn hàng. Chính vì vậy, Phạm Gia luôn hỗ trợ khách hết mình sau khi đã nhận đơn.

Phạm Gia hỗ trợ xuất hóa đơn tài chính + hộp quà + các chính sách chiết khấu + ưu đãi đặc biệt tùy từng giá trị hợp đồng. Để hiểu rõ hơn về phần này Khách hàng vui lòng liên hệ hotline hàng hợp đồng bên dưới!

Vì thời gian khá cận lễ nên đợt này Phạm Gia không nhận làm logo. Tuy nhiên, Phạm Gia sẽ giới thiệu đối tác có thể nhận làm logo cho khách sau khi đã đặt hàng tại Phạm Gia.

Tất cả hàng 20/10 của Phạm Gia đều đã có sẵn trong kho số lượng lớn. Sau khi khách báo đơn đặt hàng, bộ phận hàng hợp đồng sẽ check hệ thống và báo ngay lại cho khách, hàng có thể giao/ gửi đi tỉnh ngay trong ngày. Nếu khách ở TpHCM có thể nhận hàng và thanh toán tại kho hoặc bất kỳ cửa hàng Phạm Gia nào gần nhất.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý: Thời gian gửi hàng đi tỉnh mất 3 - 5 ngày. Vì vậy để tránh tình trạng hết hàng và quá tải vào những ngày cận lễ 20/10, Quý khách vui lòng đặt hàng sớm nhất có thể để Phạm Gia có thể phục vụ chu đáo nhất.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/29/2018 09:19:20

Gửi Bình Luận