Tin Phạm Gia TỔNG HỢP NHỮNG CHIẾC KHĂN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NGÀY HÈ

05/30/2019 04:40:18

Khăn choàng vốn chỉ được sử dụng trong những ngày gió lạnh, vừa để bảo vệ cơ thể, vừa khiến phái đẹp trở nên mềm mại, nữ tính và thời trang hơn. Nhưng nếu khéo kết hợp, bạn vẫn có thể tận dụng những chiếc khăn choàng này để vi vu du lịch ngày hè đó nha, biến nó thành một phụ kiện tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho trang phục ngày hè.

Sau đây là những chiếc khăn luôn được phái đẹp săn lùng mỗi khi hè về, để diện đẹp đi chơi hè thêm rực rỡ.

Khăn Linen Thổ Cẩm

Khăn Choàng Linen Thổ Cẩm mang đậm phong cách Boho là một trong những sản phẩm bán chạy nhất mỗi dịp hè về. Khăn Choàng Linen Thổ Cẩm được làm từ chất liệu Linen có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, lại cực kỳ thoáng mát, mềm mịn và nhẹ nhàng. Độ dày vừa phải kết hợp với khổ khăn siêu lớn nên hoàn toàn phù hợp làm đẹp, che nắng mùa hè hay giữ ấm mùa đông mà còn xinh đẹp. Với màu sắc phong phú, họa tiết độc đáo mang đậm phong cách Boho cá tính, chị em mình sẽ được khoác lên style hoang dã, phóng khoáng mà không kém phần nữ tính, quyến rũ.

Đặc biệt, Khăn Choàng Linen Thổ Cẩm chính là món phụ kiện siêu đỉnh cho những chuyến du lịch, đi phượt đảm bảo chị em sẽ có những shoot hình lung linh và cá tính. Ngoài ra, kết hợp với trang phục đi chơi, đi dạo hay trang phục công sở đều cực kỳ thích hợp.

Khăn choàng đi biển

Khăn Choàng Đi Biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em mỗi khi đi biển. Không chỉ được làm từ chất liệu Tằm gân mềm mỏng, cực rũ mát mà Khăn Choàng Đi Biển còn sở hữu vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ cùng chị em thỏa sức khoe dáng trên bãi biển.

Khăn Choàng Đi Biển khi mix với bikini sẽ cực tôn dáng, khoe trọn những đường cong quyến rũ, hòa vào cơn gió biển tung bay lấp ló vòng eo thon, đôi chân ngà, khiến chị em trông cực kỳ gợi cảm làm “tan chảy” mọi trái tim.

Khăn tơ tằm loang

Nếu nói đơn sắc là cái nôi của màu sắc trong làng thời trang từ trước giờ, thì xu hướng Ombre loang màu chính là bước phá cách vượt bậc của guu sắc màu giản đơn. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, thời trang đơn sắc hay Ombre vẫn luôn là lựa chọn số 1 của các tín đồ thời trang, nhất là những dịp hè về thì tone màu này đều được chị em chào đón rất nồng nhiệt.

Với khả năng phối trộn màu sắc hài hòa, độc đáo và cực kỳ tinh tế, chiếc Khăn Choàng Tơ Tằm Loang chính là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều chị em từ guu đơn giản cho đến guu cá tính, nổi bật. Mang đến cho chị em một vẻ đẹp bồng bềnh tự nhiên, tha thướt và quyến rũ.

Khăn tằm họa tiết

Khăn Choàng Tằm Họa Tiết là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ vô cùng yêu thích nhất mỗi dịp hè về.

Được làm từ chất liệu Tằm gân cao cấp nên Khăn Choàng Tằm Họa Tiết không chỉ thu hút chị em bởi độ mềm mịn, nhẹ nhàng mà còn bởi độ mềm rũ, thướt tha theo từng bước đi.

Vẫn là lối phối màu Ombre thời thượng nhưng chiếc khăn lại có thêm điểm nhấn là những họa tiết ấn tượng trên bề mặt. Nhờ vậy mà chiếc khăn trở nên cực kỳ lôi cuốn và có thể chạm được đến trái tim của đông đảo chị em ở mọi lứa tuổi. mang đến vẻ đẹp sang trọng khi đi du lịch hay nét quý phải khi đi dự tiệc…

Và nếu chọn món quà vừa đẹp, vừa ý nghĩa dành trao tặng đến những người phụ nữ quan trọng thì đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Khăn tắm đi biển Luxury

Khăn Tắm Đi Biển là dòng sản phẩm độc quyền cao cấp chỉ tìm thấy ở các resort, bãi biển cao cấp trên thế giới nhưng nay đã có mặt tại Phạm Gia để các nàng tận hưởng chuyến đi biển tuyệt vời nhất!

Được làm từ chất liệu Microfiber dày dặn, thấm nước tốt, nhanh khô cùng với những họa tiết độc đáo, màu sắc tươi tắn đây hẳn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu cùng các chị em đi biển hay hồ bơi.

Với chiếc Khăn Tắm Đi Biển, các chị em vừa có thể choàng khi diện bikini, tung bay trong làn gió lại vừa có thể dùng như một khăn tắm hay trải nằm phơi nắng cực sang và sành điệu…

Trên đây là những mẫu khăn luôn được phái đẹp săn đón mỗi khi hàn về, những chiếc khăn được thiết kế phù hợp với guu thời trang mùa hè, vì vậy mỗi khi choàng lên người đảm bảo các cô nàng sẽ ưng ý lắm đó nha. Hãy chọn cho mình một mẫu khăn để cùng nhau diện lên đi chơi hè các bạn nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/30/2019 04:40:18

Gửi Bình Luận