Xu Hướng NHỮNG PHỤ KIỆN CHO SET ĐỒ NGÀY ĐÔNG XOÁ TAN LẠNH LẼO

11/01/2018 04:48:33

Với nhiều người, mùa đông đến, tiết trời thay đổi thất thường, vì vậy việc giữ ấm cơ thể là rất quan trọng. Thời điểm này khiến cơ thể khó thích nghi với sự thay đổi nên việc chọn cho mình những trang phục giữ ấm tốt nhất mà còn chọn thêm những phụ kiện hỗ trợ việc giữ ấm là rất cần thiết.

Nón len kết hợp với trang phục màu sáng

Đối với người lớn: Diện trang phục có tông màu, hoạ tiết bắt mắt là một trong những bí quyết giúp bạn gái trở nên thu hút hơn trong mùa đông, điểm thêm vào đó sẽ là chiếc nón len, sẽ giúp bạn thêm tự tin, thay vì sự tẻ nhạt và "lu mờ" giữa tiết trời lạnh lẽo khi diện đồ màu trung tính, xám, ghi.

Nón len trái châu thêm ấm áp mùa đông

Đối với những em bé: Kết hợp thêm nón len sẽ giúp bé thêm dễ thương, từng chiếc nón đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với vành nón ôm trọn qua vùng tai cho bé luôn ấm áp, giúp bé thêm tự tin trong các hoạt động ngoài trời lạnh.

Nón len baby giúp bé thêm ấm áp, dễ thương

Thêm phụ kiện giữ ấm cho trang phục ngày đông

Mọi hoạt động của bạn đều phải diễn ra ngay trong trời đông, vì vậy việc giữ ấm không chỉ cho cơ thể mà bạn phải đảm bảo không bị nhiễm các loại bệnh dễ lây lan vào mùa đông. Một set khăn và nón sẽ trông bạn trở nên phong cách hơn mà nó còn hỗ trợ cho bạn giữ ấm được vùng cổ, và vùng đầu, để bạn thoải mái thực hiện các hoạt động của mình.

Set khăn nón phong cách và thời trang

Không chỉ đối với người lớn mà với những em bé thì ngoài việc chọn những trang phục ấm áp còn phải chọn cho bé thêm một đôi vớ thật xinh để bé có thể chạy nhảy mà không cần phải lo.

Vớ gót chân mềm mại, co giãn

Khăn choàng cổ cho trang phục của bạn

Một trong những món phụ kiện không thể thiếu cho set đồ ngyaf đông của bạn đó là khăn choàng cổ. Một chiếc khăn choàng cổ bạn có thể biến hóa nhiều kiểu, giúp cho set đồ của bạn trở nên khác lạ mà lại rất phong cách thời trang.

Khăn choàng cặp đơn giản, phong cách

Khăn choàng Len đơn giản, thêm ấm mùa đông

Khăn choàng dạ loang mềm mịn, ấm áp

Khăn choàng Dạ Cashmere hiện đại, giữ ấm tốt

Ngày đông đến, việc lựa chọn một chiếc khăn choàng để có thể giữ ấm, mà còn hợp thời trang thì là điều đáng mong đợi của biết bao người phụ nữ. Các loại khăn choàng cổ sẽ rất đa dạng về mẫu mã thời trang, chất liệu và màu sắc, nhưng nếu để chọn cho mình một chiếc khăn choàng để giữ ấm mùa đông là điều rất dễ dàng, bạn có thể dựa vào sở thích của mình để chọn một chiếc khăn cho thích hợp.

Áo len cho trang phục của bạn

Một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục của bạn vào ngày đông, đó là sự kết hợp áo len lên trang phục bạn đang mặc. Một chiếc áo len khi mặc cùng sẽ giúp bạn thêm ấm áp hơn, mà còn trông bạn rất cá tính mà còn phong cách. Với chất liệu len cao cấp, mềm mịn giúp người mặc ấm áp mà còn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi thực hiện các hoạt động giữa trời đang lạnh.

Áo len thời trang, giữ ấm, phong cách hiện đại 

Hầu hết mọi người đều chọn cho mình những trang phục để giữ ấm cơ thể  trong những ngày đông lạnh là chủ yếu, mà chưa để ý đến những món phụ kiện giúp phần giữ ấm thêm tốt hơn. Vì vậy, những món phụ kiện thế này sẽ giúp bạn thêm ấm hơn, mà còn nổi bật chốn đông người. Hãy lựa chọn cho mình một phụ kiện để mình có thể giữ ấm tốt hơn vào những ngày đông sắp tới nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/01/2018 04:48:33

Gửi Bình Luận