Xu Hướng TOP 5 DÒNG KHĂN CHOÀNG GIỮ ẤM PHÁI ĐẸP NÊN SỞ HỮU DỊP CUỐI NĂM

11/23/2022 10:04:25

Giữa tiết trời âm u se lạnh dịp cuối năm, sở hữu một chiếc khăn choàng trong tủ đồ là điều rất cần thiết. Hãy cùng Phạm Gia điểm qua top 5 dòng khăn choàng được đông đảo phái đẹp yêu thích nhé! 

 

Đến với Phạm Gia, bạn như lạc vào thế giới ấm áp của những chiếc khăn, áo len, bao tay,... với đầy đủ màu sắc, chất liệu cùng đa dạng phong cách. Mỗi món đồ điều chứa những nét đẹp riêng, dù bạn diện item nào cũng sẽ trở nên cuốn hút và nổi bật trong dịp lạnh cuối năm. 

1. Khăn Dạ cao cấp 

Là dòng sản phẩm chủ lực trong dịp lạnh cuối năm, khăn dạ không chỉ đơn thuần là phụ kiện giữ ấm mà còn làm đẹp về mặt thời trang, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của người dùng. 

Tham khảo thêm BST khăn dạ

2. Khăn Lụa thời trang 

Cuối năm là thời điểm của những buổi tiệc, đây là dịp để nàng diện lên mình những bộ trang phục và phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn riêng. Để làm mới phong cách hằng ngày, bạn có thể chọn một chiếc khăn lụa với chất liệu óng ả, độ bắt sáng tốt để giúp điểm nhấn thêm rạng ngời và thu hút. 

 

Tham khảo thêm BST khăn lụa

3. Khăn choàng Tơ tằm 

Với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì khăn choàng Tơ tằm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ tô điểm cho bộ trang phục thêm phần quyến rũ mà còn là hành trang giữ ấm nhẹ vào những ngày se se lạnh, che nắng khi bạn ra ngoài. 

Tham khảo thêm BST khăn Tằm

4. Khăn len 

Một dòng sản phẩm không quá mới lạ nhưng luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong xu hướng các loại khăn choàng dịp thu đông. Với chất liệu dày êm, giữ ấm siêu tốt thì khi nhắc về mùa lạnh, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến khăn len đầu tiên. 

Tham khảo thêm BST khăn len thời trang

5. Khăn linen cá tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn choàng cá tính, vừa giữ ấm nhẹ lại vừa là bạn đồng hành trong những chuyến du lịch thì đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm này nhé. Không chỉ được phái đẹp yêu thích trong dịp hè mà những ngày đông cũng được ưa chuộng đồng hành trong các sự kiện, buổi tiệc cuối năm bởi sở hữu bảng màu tươi sáng và họa tiết hiện đại. 

Tham khảo thêm BST linen

 Trên đây là TOP 5 dòng khăn choàng tại Phạm Gia phái đẹp không nên bỏ lỡ trong tủ đồ. Bạn có thể mua sắm trực tuyến tại khanchoangpham.com hoặc ghé cửa hàng gần nhất để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. 

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/23/2022 10:04:25

Gửi Bình Luận