Tin Phạm Gia QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA CHO NGƯỜI THƯƠNG CỦA BẠN

10/19/2018 03:14:10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ quan trọng của họ. Những món quà 20/10 ý nghĩa không cần phải có giá trị quá lớn nhưng sẽ đong đầy yêu thương gửi tới người phụ nữ của bạn.  Dưới đây sẽ là một số gợi ý về cách chọn quà cho những đối tượng khác nhau mà bạn có thể tham khảo qua.

Xác định mối quan hệ

Mối quan hệ là điều kiện đầu tiên để bạn xác định việc chọn quà, cũng như giá trị món quà mình sẽ mua. Ngoài những người thân thiết trong gia đình như: mẹ, vợ, chị gái, em gái, và người yêu thì còn có rất nhiều bạn bè, chị em, đồng nghiệp.

Do đó, bạn cần phải xác định kỹ mối quan hệ trước khi chọn quà và tặng quà, tránh những sai sót không đáng có. Trong các mối quan hệ xã hội, thì sẽ có 3 mối quan hệ chủ yếu bạn cần quan tâm là: Mối quan hệ gia đình, máu mủ, mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp, mối quan hệ yêu đương nam nữ

Mua quà theo sở thích của từng người

Bạn không thể đoán được 100% sở thích của từng người. Tuy nhiên, bạn còn có thể quan sát một phần nào đó sở thích của họ qua cách ăn mặc, nói chuyện, qua các đối tượng trung gian khác. Khi tặng món quà đúng như sở thích của người được tặng thì món quà đó dù không có giá cao nhưng nó vẫn đem lại ý nghĩa to lớn.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý về mua quà tặng 20/10 thật ý nghĩa cho chị em phụ nữ, để bạn có thể chọn được một món quà thật ưng ý.

Quà tặng 20/10 cho mẹ: Đây luôn là việc mà mỗi người con luôn nghĩ đến, để mẹ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn mỗi ngày.

Khăn choàng Pashmina Hoa Ly sang trọng, tinh tế 

Khăn choàng Hoa hồng đơn lựa chọn tuy giản đơn nhưng vẫn mang nét thu hút riêng.

Quà tặng 20/10 cho chị gái, em gái: Tặng quà cho chị, em gái thường không quá áp lực, ngược lại còn khá dễ dàng. Chị/em gái bạn thường sẽ rất thích đến ngày lễ để được cậu anh/em trai tặng một món đồ mà mình thích. Bạn có thể dẫn họ đi ăn, hay mua tặng những món đồ phụ kiện như kẹp tóc, túi xách, hay những phụ kiện để kết hợp với trang phục như: khăn choàng cổ, hay một đôi dép, một đôi giày thể thao,…

Khăn choàng Voan Hoa xinh xắn, nhẹ nhàng

Dép cói cao cấp dễ thương

Quà tặng 20/10 cho bạn gái: Nếu các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu nhau...thì hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý và tính cách của các nàng để biết mà chọn quà cho phù hợp. Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và bạn phải tỏ ra là người rất hiểu nàng. 

Bao tay cảm ứng đa công dụng

Nàng là cô gái đam mê thời trang, luôn thích cập nhật xu hướng thì việc chọn mọt món phụ kiện tuy đơn giản nhưng sẽ gây được ấn tượng với nàng đấy. Bạn biết đấy hạnh phúc đôi khi đến từ những điều rất nhỏ bé mà bạn làm cho nàng.

Mũ Beret thời trang phong cách

Set khăn nón thời trang, cá tính

Những món quà gần gũi mà hai người có thể cùng nhau sử dụng như đồ đôi sẽ tạo gắn kết hơn giữa hai người. Khăn choàng cặp là phụ kiện đang được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Khăn choàng Len cặp cao cấp thanh lịch, trang nhã

Quà tặng 20/10 để tặng vợ: Hành động này cần mang tính thiết thực, tấm lòng đi kèm với giá trị của món quà.

Khăn Lụa Trơn đơn giản nhưng mang nét tinh tế, thời trang

Sang trọng, thời thượng trong Khăn Tằm Hoa là món quà 20/10 giá trị dành cho vợ của bạn

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Tổng hợp những món quà 20/10 cho người yêu để có thêm chọn lựa cho mình nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/19/2018 03:14:10

Gửi Bình Luận